Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy thủ dâm tự động cho nữ

Do choi tinh duc- dụng cụ tình dục

Dụng cụ kích thích điểm G cao cấp - dương vật giả Nalone là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục đang được nhiều người tìm kiếm chọn mua nhất hiện nay. Sử dụng chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi cao cấp, với tính năng rung 5 cấp độ khác nhau, 3 đường sóng chuyển đổi tốc độ kích thích cô nhỏ khóc thét vì sung sướng và hạnh phúc. Đây là dụng cụ tự sướng của rất nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân khao khát sự sung sướng. Dụng cụ này cũng được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ sử dụng. Sản phẩm đang được bán với giá tốt nhất tại website: dochoitinhduc4u.com

Dương vật giả cao cấp đầu tròn là một dòng dương vật giả vô cung cao cấp. Cấu trúc đa năng bắt mắt và lịch sự nhưng lại rất nhẹ nhàng. Với vẻ sang trọng và lịch sự dựa trên công nghệ hiện đại nhất tạo ra sản phẩm sứng tầm đẳng cấp. Sảng phẩm được thiết kế vượt trội nhằm kích thích tạo cảm hứng cao độ với các bạn nữ để được những giây phút lên đỉnh cực khoái, tạo ra độ ngây ngất trong tâm trí của các bạn nữ.

Sản phẩm được thiết kế với cơ chế massa triệt để toàn bộ thân thể chị em, với cấu tạo của 2 nhánh rung chính và nhánh rung phụ mang đến hết những khoái cảm này và khoái cảm khác để chị em được kích thích lên đỉnh cực khoái. Màu sắc của sản phẩm có 2 màu sắc chủ đạo rất sang trọng và lịch sự giúp chị em được kích thích đỉnh điểm của khoái cảm

Do choi tinh duc- dụng cụ tình dục

Giới thiệu chung:
 
dochoitinhduc4u.com
- Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích điểm G cao cấp - dương vật giả Nalone

- Thương hiệu: Nalone

- Chất liệu: Silicone cao cấp, an toàn cho người sử dụng

- Kích thước: Chiều dài: 26 cm. Chiều dài dương vật : 14 cm. Đường kính: 3,7 cm

- Tính năng: 5 chế độ rung âm đạo - 3 sóng chuyển đổi tốc độ

- Giá thị trường: 4.000.000 VNĐ.

- Mua tại Shop: 3.900.000 VNĐ.

Do choi tinh duc- dụng cụ tình dục

Dương vật giả có rung cao cấp Nalone được thiết kế gợn sóng, đầu dương vật gân guốc, tự động thòi ra thụt vào tăng các điểm trúng vào điểm G của nàng, giúp nàng chìm sâu trong cơn đê mê. Sản phẩm dương vật giả cao cấp Nalone được thiết kế tinh tế bởi hãng sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp Nalone. Sử dụng pin sạc, hoàn toàn không hao pin, tiện lợi cho việc sử dụng và sạc pin ở mọi nơi mọi lúc. Khi mua hàng tại Shop Hạnh Phúc bạn sẽ được hưởng khuyến mãi cực lớn, sử dụng gel bôi trơn cao cấp trong 6 tháng.

Do choi tinh duc- dụng cụ tình dục

Cấu tạo chính như sau: Tổng chiều dài 260mm, chiều dài sử dụng là 140mm, đương kính tiêu chuẩn 37mm với thiết kế chuẩn được thiết kế mô phỏng cho đàn ông Việt Nam và đàn ông châu á. Sản phẩm dương vật giả được cấu tạo từ 2 nhánh rung với mầu sắc là màu hồng chủ đạo, phía dưới tay cầm nút điều khiển được thiết kế màu đen là màu chủ đạo tạo cho sản phẩm luộn có độ sang trọng.

Do choi tinh duc- dụng cụ tình dục

Nhánh rung chính trên dương vật giả với 20 cấp độ rung khác nhau tạo ra cảm giác kích thích tuyệt với nhất. Nhánh rung chính chủ yếu kích thích vùng nhận cảm điểm G trong âm đạo của chị em phụ nữ, tạo lên những khoái cảm rung trào cực đỉnh giúp các bạn nữ thỏa mãn về nhu cầu dục vọng của mình. Nhánh rung phụ với 12 cấp độ rung khác nhau kích thích những điểm nhạy cảm trên thân thể như điểm nhạy cảm vùng ngoài của âm đạo, điểm nhạy cảm trên đầu nhũ hoa, và nhiều điểm nhạy cảm khác.

 Cu giả- do choi tinh duc

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là các chị em phụ nữ, những người có nhu cầu về tình dục cao muốn giải tỏa cơn khát thèm tình dục để giúp cơ thể điều hòa và cân băng sinh lý trong cuộc sống. Đối với những bạn nữ trẻ như sinh viên hoặc đang đi làm dân văn phòng, công nhân, tri thức... thì sản phẩn dương vật giả đầu tròn sẽ giúp các bạn giải tỏa nhu cầu tình dục và thư giãn cơ thể cân bằng với môi trường cuộc sống từ đó giúp cho khả năng làm việc và sự sáng tạo trở lên đỉnh điểm.

Cu giả- do choi tinh duc

Đối với những chị em đã có gia đình mà nhu cầu quá cao hoặc chông không thể đáp ứng được thì Dương vật giả đầu tròn sẽ làm thay công việc của các quý ông, giúp các chị em lên đỉnh của khoái cảm và làm cho các chị em luôn ngây ngất. Tìm lại cảm hứng yêu đương như ngày mới lấy chống và làm và làm cho cảm khoái cực đỉnh được giâng trào, cảm giác quan hệ tình dục như ngày đầu mới cưới.

Dương vật giả cao cấp còn là dụng cụ đồ chơi tình dục nữ được các quý ông sử dụng để nâng cao kỹ thuật màn dạo đầu làm cho vợ hoặc bạn tình sướng phát điên và thỏa mãn như cầu kích thích dục vọng khi đã lên đến đỉnh cực khoái thì các quý ông sẽ lâm trận thật để cả hai cũng đạt đến trạng thái cực đỉnh nơi chốn khoái lạc thiên đường.

Cu giả- do choi tinh duc

Cách sử dụng:

Sản phẩm được cấu tạo khá đpẹ mắt và tế nhị đặc biết chất liệu là silicon ý tế cao cấp có độ đàn hồi mềm mịn , chịu dai, chịu va đập, và khả năng chống thấm nước cao. Lên khi vệ sinh và sử dụng rất thuận tiện và dễ dàng. Để bắt đầu cuộc vui tự sướng bằng thủ dâm chị em lắp Pịn hoặc sặc pin đầy để thử dương vật giả chạy cho ổn định nhất. Dùng khăn ướt lau sạch để thủ dâm. Sử dụng Gel bôi trơn để tăng độ nhờn và tạo cảm khoái cho môi trường giống như chuân bị quan hệ với bạn tình thất, vùng bộ phận sinh dục của bạn tình đang bị kích thích hưng phấn cực đỉnh chuẩn bị cho cuộc chiến đấu.


Sau khi thủ dâm xong các chị em mang rửa sạch phơi khô và tháo cất Pin ra khỏi dương vật giả. Đưa dương vật giả vào hộp liêm phong kỹ để tạo cho sản phẩm độ an toàn và kín đáo nhất và cũng để đảm bảo độ tế nhị cho chị em
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét