Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả hít tường

Do choi tinh duc- âm đạo giả

Âm đạo giả giống thật 99%, với chất liệu là silicon mềm mịn cao cấp cùng thiết kế ôm chặt, bó sát cậu nhỏ tạo cảm giác như đang quan hệ với gái còn trinh, cho phái mạnh thăng hoa và thỏa mãn.

Do choi tinh duc- âm đạo giả

Ngày nay đồ chơi tình dục được xem như món đồ không thể thiếu của thế giới độc thân, cô đơn chưa có GẤU. Và cũng được rất nhiều cặp vợ chồng, tình nhân muốn có cảm giác mới lạ, độc đáo và đặc biệt mỗi khi gần gũi ái ân. Với thiết kế thông minh, sáng tạo đến đồ thật cũng không chất lượng bằng. Shop Hạnh Phúc xin giới thiệu sản phẩm Âm đạo giả giống thật - làm cậu bé điên dại vì SƯỚNG một dụng cụ tự sướng được Mỹ sản xuất theo quy trình hiện đại bậc nhất, đảm bảo các yếu tố chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

 Do choi tinh duc- âm đạo giả
dochoitinhduc4u.com

Giới thiệu sản phẩm:
- Tên SP: Âm đạo giả giống thật - làm cậu bé điên dại vì SƯỚNG
- Thương hiệu: Hoa Kỳ.
- Chất liệu: Silicon Y Tế mềm mịn cao cấp cùng thiết kế ôm chặt, bó sát.
- Giá thị trường: 1.500.000  VNĐ.
- Mua tại Shop: 1.390.000 VNĐ.

 Âm đạo giả- dụng cụ tình dục

Mô tả chi tiết:
- Bên ngoài được thiết kế bằng nhựa ABS cao cấp rất sang trọng và đẳng cấp. Ngụy trang giống đèn pin rất lịch sự và an toàn.
- Bộ phận đế được trang bị đế xoay 180 độ, hít tường trên mọi vật liệu mọi tư thế. Có thể là mặt bàn, trong nhà tắm hoặc trên giường hoặc bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn.

- Cấu tạo bên trong sử dụng chất liệu Silicon Y Tế mềm mịn, đàn hồi tự nhiên tạo cảm giác ôm chặt, bó sát lấy cậu nhỏ giúp nam giới sung sướng và thăng hoa hơn.

Do choi tinh duc- âm đạo giả

- Âm đạo giả giống thật - làm cậu bé điên dại vì SƯỚNG mang đến những phút giây ngập tràn thăng hoa và hạnh phúc mà chẳng cần bạn tình cạnh bên.

- Tăng cường ham muốn tình dục, thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân. Trong khi thủ dâm sẽ sản sinh ra các hocmon giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tim mạch.

- Góp phần đẩy lùi các tệ nạn như mại dâm, ma tùy ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS.
- Bên cạnh đó Shop Hạnh phúc còn cung cấp một số sản phẩm cho nữ giới như duong vat gia.

 Âm đạo giả- dụng cụ tình dục

- Âm đạo giả giống thật - làm cậu bé điên dại vì SƯỚNG dụng cụ thủ dâm không thể thiếu của các anh chàng đang cô đơn, độc thân.
- Đây còn là sản phẩm được nhiều quý ông đi công tác xa vợ, hoặc vợ đang bầu bí cần giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân.
- Được nhiều người chọn lựa làm quà tặng ý nghĩa, độc đáo và mới lạ cho bạn bè, người thân.

Âm đạo giả- dụng cụ tình dục

Cách dùng và vệ sinh:
- Tháo lắp, sử dụng thêm gel bôi trơn giúp tăng độ ẩm tự nhiên và tạo cảm giác trơn chu, hưng phấn. Thoa đều gel bôi trơn lên cô nhỏ hồng hào, ngọt ngào quyến rũ.

- Sau khi thỏa mãn, bạn nhớ tháo khối silicon bên trong và rửa sạch, sau đó bảo quản lại và ngụy trang như chiến đèn pin. Không sử dụng chung dụng cụ này với người khác bởi đây là đồ dùng cá nhân.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét