Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả cao cấp thủ dâm an toàn

Đồ chơi người lớn- am dao gia

Âm đạo giả hít tường - dụng cụ tình dục cho nam giá rẻ là sản phẩm đồ chơi người lớn đang được nhiều anh em nam giới sử dụng. Sản phẩm được trang bị đế hít tường có khả năng hít trên giường, trên bàn, trền ghế, trên tường cho bạn thỏa thích lựa chọn tư thế phù hợp để thủ dâm. Chất liệu bên trong sử dụng silicon mềm mịn và đàn hồi tự nhiên. Dụng cụ này đang được Shop Hạnh Phúc bán với giá tốt nhất tại thị trường luôn rẻ hơn từ 5 đến 10%.

Đồ chơi người lớn- am dao gia

Thủ dâm là vấn đề nhạy cảm, tuy nhiên thủ dâm thường xuyên là nhu cầu tất yếu của con người. Không mang lại những tác hại như mọi người vẫn nghĩ. Theo ghi nhận mới đây của các chuyên gia về sức khỏe hàng đầu tại Mỹ, thủ dâm thường xuyên sẽ mang lại những lợi ích đặc biệt cho cơ thể như tăng sức đề kháng, giải phóng năng lượng, tạo ra sinh lực để hoạt động và làm việc hiệu quả hơn.

Để thủ dâm tạo cảm giác giống như thật thì sử dụng dụng cụ tình dục là cách tốt nhất. Trên thế giới dụng cụ đồ chơi tình dục được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Nó được xem như một vật dụng cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại này. Một số thương hiệu đồ chơi người lớn như LOVEAIDER, LOVETOY, FLASHNIGHT ngày càng khẳng định chất lượng và dịch vụ số 1 trên thế giới về cung cấp và phân phối sản phẩm này. Shop Hạnh Phúc tự tin là đại lý chuyên cung cấp các dụng cụ tình dục giá tốt nhất và chất lượng nhất. Sản phẩm chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Âm đạo giả hít tường cho nam giới. các sản phẩm ưu đai giá cả nhất đồ chơi tình dục

Đồ chơi người lớn- am dao gia

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: USA

- Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả

- Thể loại: Đồ chơi tình dục tốt

- Chất liệu: Silicone cao cấp, đạt chuẩn y tế.

- Trọng lượng: 574 g

 Đồ chơi người lớn- am dao gia
dochoitinhduc4u.com

- Kích thước bên trong: Chiều dài: 200 mm, min Ø 45 mm, tối đa Ø 90 mm

- Kích thước bên ngoài: Chiều dài: 285 mm, min Ø 71 mm, tối đa Ø 90 mm

- Màu sắc: Tím - đen -trắng- cam- xanh

- Đặc tính: Dính tường

- Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.

- Mua tại Shop: 900.000 VNĐ.

Âm đạo giả giá rẻ gắn tường Youcup Dream Girls với công nghệ tách chân không, là đồ chơi tình dục tốt mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng, cốc có thể được gắn chắc ở bất kỳ bề mặt nào. Hơn nữa, bạn có thể thoải mái thay đổi các góc độ thuận tiện nhất . Bằng cách này bạn có thể sử dụng cốc để mô phỏng các vị trí quan hệ tình dục khác nhau! Sản phẩm sử dụng chất liệu silicon cao cấp không độc hại, khi chạm vào sẽ tạo cảm giác mềm mịn giống như thật vô cùng kích thích. Cấu trúc bên trong âm đạo được thiết kế linh hoạt giống như âm vật của phụ nữ thực sự.


 Am dao gia- trứng rung tình yêu

Âm hộ giả được thiết kế sang trọng với lớp vỏ ngụy trang hoàn hảo rất khó có thể nhận biết đây là vật dụng gì. Bên trong âm hộ giả phần cô bé được làm tỉ mỉ cẩn thận tạo nên một sản phẩm thực sự kích thích và quyến rũ những anh chàng đang độc thân. Cấu tạo bên trong thân âm đạo được làm giống tới 90% so với âm vật thật của nữ.

Dụng cụ tình dục cho nam này được đánh giá là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn tốt và hiệu quả nhất 2014. Đã được đông đảo anh em nam giới sử dụng và hài lòng với chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm được đóng trong hộp rất tiện lợi và gọn nhẹ. Bạn có thể mang đi du lịch hoặc đi công tác xa nhà.


Âm đạo giả hít tường là sản phẩm đồ chơi thủ dâm được rất nhiều anh em đang độc thân, cô đơn chưa có gấu sử dụng. Sản phẩm chắc chắn sẽ để lại nhiều sự hưng phấn và kích thích khi sử dụng. Dụng cụ này sẽ cho bạn những giây phút thăng hoa, sung sướng và tuyệt vời nhất mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên.

Dụng cụ đồ chơi người lớn này còn được nhiều quý ông chọn lựa là sản phẩm hỗ trợ sinh lý khi vợ đang bầu bí, và còn là sản phẩm để tăng sự cương cứng, khả năng kéo dài thơi gian quan hệ khi yêu. Nhiều người còn sử dụng làm bạn đồng hành cho những chuyến đi công tác lâu ngày, hoặc đi làm ăn xa nhà xa vợ.

Am dao gia- trứng rung tình yêu

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thảo lắp thoa vào đó một chút gel bôi trơn tạo độ ẩm trơn chu như âm vật của nữ giới. Tiếp đến sử dụng đế hít tường chọn lựa tư thế phù hợp nhất và sử dụng. Bạn có thể dùng bao cao su để bảo vệ an toàn cậu nhỏ tuyệt đối. Để tăng hưng phấn và khoái cảm mạnh mẽ có thể mở những bộ phim tươi mát.


Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam là sản phẩm thủ dâm cá nhân, không nên sử dụng chung với các đối tượng khác đề phòng các bệnh lây lan qua đường tình dục. Bên cạnh đó, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho các lần sử dụng kế tiếp. Tham khảo thêm : sextoy cho nam
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét