Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Búp bê tình dục như người thật

Đồ chơi người lớn cho nam thủ dâm thỏa mãn và hấp dẫn nhất vẫn là âm đạo giả hình cái mông. Đồ chơi người lớn này được thiết kế toàn bộ bằng silicon có bộ phận âm đạo và vòng 3 căng mọng, làm cho người sử dụng lúc nào cũng thích thú và bị lôi cuốn. 
Bạn nên sử dụng gel bôi trơn trong quá trình thủ dâm để bước đầu cho dương vật vào bên trong âm đạo được mượt mà hơn, sau khi đã bật nút khởi động bạn chọn tần số rung thích hợp để đạt khoái cảm . Là sản phẩm cá nhân nên tốt nhất không nên dùng chung với người khác để đảm bảo an toàn và tránh các bệnh lây nhiễm. Sau khi sử dụng vệ sinh sạch sẽ với nước, để khố ráo và bảo uản nơi thoáng mát an toàn cho lần sau sử dụng.
âm đạo giả


Chất liệu tốt đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với một chiếc mông căng tròn trắng trẻo , mềm mại thể hiện rõ bộ phận âm đạo với phần môi âm đạo hồng hào như của cô thiếu nữ mới lớn cùng chòm lông đầy kích dục không chỉ vậy bộ phận hậu môn cũng mô tả rất chân thật. Với sản phẩm này nam giới thoải mái thủ dâm giải tỏa nhu cầu theo cách mà mình muốn qua lỗ âm đạo hay lỗ hậu môn để tìm đến sự mới lja và tận hưởng cảm giác thăng hoa.

Âm đạo giả hình cái mông luôn được khác hàng chú ý và sử dụng, khi bạn sử dụng amad dạo gải hình cái mông, bạn sẽ cảm thấy thích hơn và cảm giác sẽ giống thật hơn. Đặc biệt, khi dùng bạn luôn bị kích thích bởi hình dáng bắt mắt như thế.Kèm theo sản phẩm là bộ phận rung làm cho bạn được kích thích nhiều hơn, nhiều khoái cảm hơn khi dùng.

Thông tin chi thiết về âm đạo giả:
Đối tượng sử dụng: Đồ chơi tốt - Âm đạo giả mông dành cho Nam giới
Tính năng: Nam giới thủ dâm , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả
Chất liệu: Silicon y tế cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Tất cả các nguyên vật liệu phù hợp với tiêu chuẩn y tế quốc tế.
Kích thước sp: 34cm x 15cm x 8cm


Cấu tạo bên trong âm đạo cũng được thiết kế giống như của phụ nữ để khi dương vật nam giới đi vào bên trong sẽ tạo độ se khít giống như đang được co bóp . Âm đạo có chức năng ung động với tần số từ nhẹ đến mạnh dần có bộ điều chỉnh tốc độ rung theo ý muốn cho bạn nhanh chóng lên đỉnh điểm của sự thăng hoa.

Ngoài âm đạo giả hình cái mông kích thích, bạn có thể tham khảo thêm các loại búp bê tình dục như người thật về hình dáng và các bộ phận như người thật đẻ bạn có thể quan hệ tình dục đầy đủ các tư thế tình dục như người thật.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét