Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi người lớn cho nữ bán chạy

Dụng cụ tình dục cho nữ bán chạy nhất của shop dochoitinhduc4u.com đó chính là dương vật giả và trứng rung tình yêu. Hai loại dụng cụ tình dục này để có nhiều chế độ rung kích thích nhiều khoái cảm cho phụ nữ. Nhưng cả hai loại sẽ có tính năng và nhiệm vụ khác nhau.

Về dương vật giả
Chất liệu : sử dụng silicon y tế mềm mại, có độ đàn hồi , chất lượng tốt đảm bảo an toàn khi sử dụng
- Dương vật giả quả bóng là sự thiết kế mới lạ giúp chị e phụ nữ cải thiện nhu càu sinh lý , thỏa sức nhún nhảy trên quả bóng tạo sự mới lạ . Phần dương vật giả có độ cứng và đường gân nổi như dương vật thật của đàn ông đã cương cứng tích hợp tính năng rung nhẹ nhàng êm ái ở phần đầu khi đi vào bên trong âm đạo sẽ kích thích làm bạn nhanh chóng lên đỉnh .
- Với hình bóng với kích thước vừa đủ để bạn có thể ôm gọn nó thay thế như một người tình lý tưởng , êm ái mềm mại thận thiện gần gũi làm tăng khoái cảm cho bạn chìm đắm trong những đam mê và tận hưởng niềm hp của sự thăng hoa.
đồ chơi tình dục 4u.com


Đối với trứng rung tình yêu, bạn có thể sử dụng cho màn dạo đầu, vì có kích thước nhỏ gọn, như quả trứng nên khó có thể làm nhiệm vj thủ dâm bên trong, chủ yếu kích thích bên ngoái tăng khoái cảm cho bạn nữ trước khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm với dương vật giả.

- Quá trình thủ dâm bạn có thể dùng thêm bao cao su và gel bôi trơn để tăng sự kich thích, tạo cảm giác chân thực hơn và đạt được hiệu quả như mong đợi. Sau khi sử dụng xong vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch bảo quản nơi thoáng mát.
Kích thước : chiều dài 21 cm x đường kích chỗ to nhát 6,5cm - nhỏ nhất 3,5
+ Chức năng: rung
+ sử dụng pin: 2 pin 3A
+ Chất liệu sử dụng: silicon y tế mềm mại , không thấm nước không có mùi đảm bảo an toàn khi sử dụng

Dương vật giả và trứng rung tình yêu là hai mẫu đồ chơi người lớn cho nữ bán chạy và đạt hiệu quả cao trong việc tăng kích thích khoái cảm cho phụ nữ, nhất là phụ nữ lãnh cảm với chuyện ấy, thì đồ chơi người lớn là dụng cụ làm tăng khoái cảm an toàn nhất cho bạn.


- Dương vật giả có kích thước lớn hơn những loại khác kiểu dáng thon gọn đơn giản phù hợp với mọi phụ nữ châu á. Phần đầu dương vật có màu hồng nhẹ cuốn hút , bao quanh than dương vật là những đường gân nổi vòng xoáy tạo thành rãnh , những đường gân có tác dụng khi dương vật giả đi vào bên trong âm dạo sẽ cọ sát tạo sự kích thích ,chiều dài dương vật đủ để đi và tận sâu bên trong kích thích điểm G rung theo từng nhịp làm cho bạn rên lên vì sung sương.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét