Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Shop người lớn hồ chí minh quận 1

Đồ chơi tình dục được các nhà sản xuất thiết kế với nhiều tính năng tích hợp, ví dụ như cây dương vật giả, không chỉ có hít tường và nhiều chế độ rung mà có thêm nhiều chức năng như thụt và xoáy hoặc ngoáy, để khách hàng có thể cảm nhận và trải nghiệm tất cả các hoạt động kích thích từ đồ chơi tình dục mang lại.
Sản phẩm thiết kế kiểu dáng kết hợp màu sắc mới mẻ, hiện đại, sản phẩm này đang rất được ưa chuộng trên nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam .
Máy tích hợp tính rung với nhiều chế độ rung khác nhau sẽ kích thích bạn hưng phấn cao độ , thêm nữa lưỡi được thiết kế có kích thước dài có thể thay thế như một dương vật dễ dàng đi sâu vào trong âm đạo kích thích điểm G cho bạn nhanh chóng cảm nhận sự sung sướng, điều chỉnh tần số rung mạnh mẽ để nhanh chóng đi đến đỉnh điểm của sự thăng hoa
cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng

Mẫu đồ chơi tình dục đang thích hành cho nam giới thủ dâm đó là âm đạo giả ngụy trang. Âm đạo giả này cũng được làm băng silicon đúc hình âm đạo như thật để kích thích người dùng và có một vỏ nhựa ABS để bảo vệ bên ngoài có nắp đậy ngụy trang kín đáo cho bạn nam thường xuyên di chuyển hoặc không có không gian riêng.
dochoitinhduc4u.com


- Dòng sản phẩm chất lượng của Hong Kong
- Kích thước:: 12 cm x 7 cm
- Hoạt động bằng: 4 pin 3A gắn vào bộ điều khiển . sau đó bật công tắc nguồn, trên tay cầm có nút bấm điều khiển các chế độ trong quá trình thủ dâm. Sản phẩm tích hợp 6 chế độ rung và 12 chế độ rung với tần số khác nhau từ nhẹ đến mạnh dần đã được lập trình sẵn , bạn sẽ thấy vô cùng thích thú và trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc khác nhau cho tới khi lên đến đỉnh điểm của sự thăng hoa.

Bạn có thể tìm mua các loại đồ chơi tình dục cho nam nữ tại dochoitinhduc4u.com hoặc shop người lớn hồ chí minh quận 5 để được giao hàng tận nơi và giao nhanh trong vòng 1 tiếng nếu ở nội thành hồ chí minh và hà nội đẻ được free ship và tặng gel bôi trơn để dùng kèm với đồ chơi tình dục nhé. Nhớ ghé shop người lớn dochoitinhduc4u,com nhé

- Khi thủ dâm bạn đặt sát phần lưỡi cùng ché độ rung để nó làm nhiệm vụ liếm láp âm đạo bạn sẽ từ từ tận hưởng như màn dạo đầu đầy hưng phấn cưa như bạn tình đang bú liếm làm cho mình sung sướng vậy một cảm giác đê mê êm ái.
Lưỡi mát sa dùng cho các cặp đôi sử dụng làm màn dạo đầu rất hiệu quả thây thế cho cách cũ vừa mất thời gian lại khó có thể tạo sự hưng phấn cho đối tác . Lưỡi mát sa mềm mại len lỏi va chạm từng vị trí nhạy cảm nơi âm đạo làm cho phái nữ thích thú. Máy có tay cầm rất tiện và dễ dùng chỉ cần ngoắc ngón tay vào rồi điều chỉnh kể cả khi lưỡi đi sâu vào trong âm đạo cũng không sợ bị tuôt ra .

- Chất liệu mềm mại cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. sản phẩm chống thấm nước trong thời gian ngắn nên khi sử dụng xong rửa sạch và lau khô để nơi tháng mát để giữ cho sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét