Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi người lớn cho nam

Do choi nguoi lon - Dương vật giả

Sản phẩm dương vật giả đã và đang được nhiều người yêu thích hiện nay, với chức năng đặc biệt chắc chắn sẽ mang lại những khoái cảm mạnh mẽ khiến nhiều người cảm thấy hài lòng và thích thú mỗi khi sử dụng.

Mua đồ chơi tình dục cho nữ - Dương vật giả giá rẻ giống thật 99%. Cấu tạo từ silicon tự nhiên cao cấp, không độc hại chức năng rung tự động mang lại hưng phấn, thăng hoa và thỏa mãn...

Các chuyên gia Anh Quốc nghiên cứu và kết luận " Thường xuyên hoạt động tình dục sẽ giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, tạo sinh lực đồng thời tăng cường hệ miễn dịch và phòng tránh các bệnh về tim mạch, hay nguy hiểm hơn là bệnh vô sinh."

Do choi nguoi lon - Dương vật giả

Bởi vậy, các nước tiến bộ trên thế giới như Hoa Kỳ, Anh Quốc, Nhật Bản họ sử dụng đồ chơi tình dục khá phổ biến và tự do. Nó mang lại hạnh phúc lứa đôi, mạng lại những giây phút thỏa mãn, thăng hoa. Những năm trở lại đây, khi nước ta đang hòa nhập với thế giới thì những món đồ chơi mang đến lợi ích cho con người như dương vật giả, âm đạo giả, đồ chơi người lớn đã được một số các thương hiệu lớn như dochoitinhduc4u.com cung cấp và phân phối.

Do choi nguoi lon - Dương vật giả

Shop dochoitinhduc4u.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ - Dương vật giả giá rẻ giống thật 99% thương hiệu Baile sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ.
 
dochoitinhduc4u.com
Giới thiệu sản phẩm:

Tên sản phẩm: Dương vật giả giá rẻ có rung.

Mã sản phẩm: DV04.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

Chất liệu: Silicon tự nhiên và ABS (Acrylonitrin butadien styren) - còn gọi là nhựa nhiệt dẻo.

Kích thước: 38mm x 260mm.

Tính năng: Chế độ rung tạo những rung động kích thích trực tiếp đến mồng đốc của nàng.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm giành chị em phụ nữ độc thân, có chồng đi công tác xa nhà, hoặc cho các đôi tình nhân, các cặp vợ chồng muốn tìm thay đổi cảm giác mới lạ khi "Yêu".

Giá thị trường: 650.000 VNĐ.

Dương vật giả giá rẻ giống thật 99% - đồ chơi tình dục nữ

dương vật giả- shop người lớn

Thiết kế sáng tạo, mô phỏng giống bộ phận dương vật của nam giới. Điểm cộng lớn nhất của dương vật giả giá rẻ giống thật 99% đó chính là chế độ rung mà dương vật người thật không làm được, chế độ này kích thích trực tiếp đến "cô nhỏ" và làm nàng sung sướng lên đỉnh.

Cấu tạo từ Silicon tự nhiên và nhựa nhiệt dẻo không chứa các thành phần độc hại an toàn cho cô bé khi sử dụng dương vật giả giá rẻ mua tại Shop.

dương vật giả- shop người lớn

- Làm thỏa mãn khát khao của những Chị em còn độc thân hoặc có chồng đi công tác xa nhà. Đem đến những giây phút hưng phấn, thăng hoa và hanh phúc.
- Dương vật giả giá rẻ giống như thật sẽ là món đồ chơi tình dục giúp các cặp đôi tình nhân, cặp vợ chồng muốn tìm cảm giác mới lạ khi chiến đấu sẽ thỏa mãn, sung sướng với nó.
- Mang lại niềm vui, tự tin vào cuộc sống, giảm căng thẳng, mệt mỏi đồng thời phòng tránh các bệnh vô sinh, bệnh tim mạch.

dương vật giả- shop người lớn

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi sử dụng,  bạn cần kiểm bộ phận điều khiển bên dưới pin đã lắp chưa. Sau khi lắp pin, bạn xoay nhẹ vòng điều khiển, và tùy chỉnh với chế độ phù hợp nhất sau đó từ từ hưởng thụ và cảm nhận. Dương vật giả giá rẻ có rung mang đến những cảm xúc thăng hoa, hưng phấn và hạnh phúc.
Bạn có thể sử dụng thêm bao cao su và gel bôi trơn giúp bảo vệ và tăng độ ẩm và giúp bạn trơn tru hơn khi giải quyết. Đây là dụng cụ tình dục cá nhân, các bạn cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Đảm bảo vệ sinh, an toàn cho chính bạn.

Chú ý:


Chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm. Bạn có thể xem chi tiết tại chuyên mục: Đồ chơi tình dục giá rẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét