Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả rên rỉ giống thật

Đồ chơi tình dục- âm đạo giả

Đồ chơi tình dục  là sản phẩm được làm giả giống thật phục vụ nhu cầu sinh lý cho người đang cô đơn. 
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vấn đề tình dục được nhiều người chú ý và quan tâm hơn hết. Những dụng cụ hỗ trợ tình dục đang ngày càng được nhiều người quan tâm, bởi nó ngoài tác dụng làm giảm quyết nhu cầu sinh lý cá nhân thì những dụng cụ đồ chơi tình dục.
dochoitinhduc4u.com

Đồ chơi tình dục- âm đạo giả

 Búp bê tình dục bán thân là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nam giới, sản phẩm được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại, màu da giống như thật, mô tả các đương nét cơ thể của một thiếu nữ một cách tinh tế và chính xác nhất.
Vòng ngực quyến rũ, to tròn và săn chắc. Vòng eo thon gọn nhỏ nhắn gợi cảm. Vòng 3 mô tản bộ phận sinh dục âm đạo giả giống như của thiếu nữ đôi mươi, hồng hào , lỗ nhỏ xinh tạo sự khít khao đầy sức sống chắc chắn sẽ đem lại cho nam giới những cảm giác tuyệt vời nhất.
dochoitinhduc4u.com

Đồ chơi tình dục- âm đạo giả

 Âm thanh rên rỉ ra khiến không ít các chàng nổi da gà vì bị kích thích. Sau một thời gian sử dụng, hẳn nàng không thể tin được phong độ và đẳng cấp hoàn toàn mới của chàng.
Búp bê bán thân sử dụng chất liệu silicon cao cấp để thể hiện sự mềm mại của làn da . hình dáng gợi cảm đầy kích dục với các bộ phận sinh dục sống động giống như thật . 

Âm đạo giả- shop người lớn

Vòng ngực căng tròn, phần âm đạo giống như thật với thiết kế cấu trúc bên trong là các mô nhấp nhô nhằm kích thích cho dương vật, tạo sự khít khao co bóp mạnh mẽ trong từng cử động của bạn Sản phẩm mang lại cho anh em nam giới những trải nghiệm thật thú vị về tình dục. Được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau và có khả năng rên la mạnh mẽ khiến cậu bé hưng phấn mạnh mẽ hơn bình thường.

Âm đạo giả- shop người lớn

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung, giúp bạn thỏa thích lựa chọn tần số thích hợp giúp bạn dễ dàng đạt khoái cảm và thăng hoa nhất. Sản phẩm còn kết hợp với tiếng rên rỉ, hơi thở hổn hển gấp gáp tạo không khí lãng mạn, cho bạn cảm giác như làm tình thật. Đây là điểm đột phá của sản phẩm, và nhận được lời khen ngợi của nhiều khách hàng.

Âm đạo giả- shop người lớn


Cách sử dụng rất đơn giản, bạn cần kiểm tra bộ phận nguồn ở điều khiển rung và tạo âm thanh. Lắp PIN đầy đủ. Sau đó thoa đều gel bôi trơn lên âm vật giả và tiến hành chiến đấu. Trong quá trình chiến đấu có thể mở những bộ phim tươi mát hấp dẫn kích thích để làm tăng khoái cảm và cường độ trận đấu. Những quý ông có đời sống tình dục cao ... thì búp bê tình dục sẽ thay thế như một người bạn tình phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút sung sướng, cảm giác thăng hoa an toàn tuyệt đối, tránh được các tệ nạn xã hội và các bệnh lây nhiễm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét