Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả tự động

 Do choi tinh duc- dương vật giả

Dương vật giả có đế siêu khủng Sexby là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho phái nữ, những quý bà quý cô khó tính luôn chú trọng yêu cầu đòi hỏi về kích thước. Dương vật giả có kích thích cực khủng được làm từ chất liệu silicon mềm mại dẻo dai có thể bẻ cong hết cỡ theo ý muốn để bạn dễ dàng tạo tư thế

Do choi tinh duc- dương vật giả
dochoitinhduc4u.com

Với chất liệu sử dụng hoàn toàn bằng silicon mềm mịn tự nhiên, được thiết kế giống như dương vật thật của nam giới, trên thân được phủ những sóng gân đầy quyến rũ và hấp dẫn
Dương vật giả là dụng cụ tình dục được hầu hết nữ giới lựa chọn khi muốn giải quyết nhu cầu ham muốn cao độ mà thiếu vắng đối tác. 

Do choi tinh duc- dương vật giả

Tuy nhiên dù được thiết kế đẹp và tính năng mạnh mẽ đến mấy thì đôi khi những anh chàng người tình vô tri giác này cũng có thể khiến nàng hụt hẫng khi phải mỏi tay hay tốn sức để tự yêu, tự kích thích thật nhàm chán vô cùng.
Thân dương vật được phủ đầy sóng gân có tác dụng cọ xát âm vật phụ nữ khiến nàng khóc thét.  sản phẩm này rất được các quý bà ưu thích nhờ khả năng hít trên các mặt phẳng như gạch men và mặt bàn , rất thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh . 
dochoitinhduc4u.com

Dương vật giả- dụng cụ tình dục

Đó là lý do để hãng Sexby nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Dương vật giả hít tường Sexby với thiết kế phần đế có thể gắn cố định lên bề mặt nhẵn như nền nhà, lên tường, kính.  Với kích thước to lớn dương vật giả gắn tường hàng khủng Sexby sẽ làm các bạn cực sướng .
Đặc biệt dương vật giả hít tường có khả năng gắn tường chắc chắn và chức năng rung động theo tần số từ nhẹ đến mạnh mạnh mẽ 3 tầng tạo sự hưng phấn liên tục không dứt cho phái nữ sung sướng dễ dàng đạt khoái cảm và lên đỉnh.

Dương vật giả- dụng cụ tình dục

Thêm vào đó là sự mềm mại êm ái như thật nhờ chất liệu silicone dẻo dai, vừa dịu dàng cọ xát, vừa ôm khít vừa vặn tạo hưng phấn tối đa khi quan hệ.
những phụ nữ đã qua sinh đẻ có âm đạo rộng bạn tình không đáp ứng thỏa mãn nhu cầu thì đây sẽ là sản phẩm đồ chơi giả dương vật lý tưởng giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục hiệu quả nhất.

 Dương vật giả- dụng cụ tình dục

Dương vật giả thiết kế có đế gắn tường cho bạn gắn lên các mặt phẳng như sàn nhà gạch men, tường nhà tắm, mặt bàn kính, thành dường....bất cứ chỗ nào bạn muốn tìm đến những cảm giác khác lạ. Chức năng rung với 3 cấp độ mạnh mẽ dễ dàng đưa bạn đến những khoái cảm, tận hưởng cảm giác đê mê khi lên đỉnh. Các chế độ rung bạ sẽ dễ dàng điều chỉnh qua bộ điều khiển có dây sử dụng 3 pin AA thông dụng rất dễ tìm mua ở bất kỳ của hàng nào.

Dương vật giả- dụng cụ tình dục


Dương vật giả hít tường Sexby không hề kém cạnh khi sở hữu khả năng rung xoay ngoáy 360 độ để làm mưa làm gió trong âm đạo của chị em. Hãy để cơ thể tận hưởng những cảm giác sung sướng đê mê khi sóng rung chạm tới mọi ngóc ngách trong vùng nhạy cảm, cọ xát lên thành âm đạo, massage điểm G.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét