Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Bao cao su đôn dên siêu dẻo

Đồ chơi tình dục- âm đạo giả

Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật là một sản phẩm được rất nhiều Chị Em phụ nữ tại Nhật Bản hài lòng và thích thú mỗi khi sử dụng. Độ mỏng của bao cao su là 0.02 trong suốt và truyền nhiệt nhanh chóng tới bạn tình. Bạn dùng sản phẩm này mà cứ ngỡ là không đeo bao vậy. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại hàng đầu của Nhật Bản đảm bảo các chỉ số an toàn khi lưu hành bao cao su Jex IX này.
 
dochoitinhduc4u.com
Đồ chơi tình dục- âm đạo giả

Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm được thiết kế siêu mỏng, sành điệu và hợp với mọi lứa tuổi. Chất liệu mỏng tang rất tinh tế khiến nhiều người cảm thấy hưng phấn và sung sướng mỗi khi sử dụng.  Với chất liệu là chất liệu Polyurethane có độ bền và đàn hồi cực cao, bạn sẽ không phải lo lắng khi nhập trận đầy sung mãn. Dòng bao cao su này nay đã có tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều các cặp đôi tình nhân đón nhận, họ hài lòng và thực sự hạnh phúc khi dùng sản phẩm chất lượng như vậy.

 Âm đạo giả- bao cao su đôn dên

Điểm cộng đặc biệt tới từ sản phẩm bao cao su này đó chính là Jex IX 002 là bao cao su có gel bôi trơn cả hai mặt trong ngoài, rất thích hợp với bạn nữ khi quan hệ tiết được ít dịch nhờn tự nhiên. Gel bôi trơn của bao cao su sẽ giúp cuộc yêu của hai bạn trơn tru, tron vẹn. Chắc chắn bạn tình sẽ tự tin hơn khi yêu. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật
dochoitinhduc4u.com

 Đồ chơi tình dục- âm đạo giả

Bạn có thể mang sản phẩm đi theo bên mình khi đi du lịch, đi chơi. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp vận chuyển thật đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bao cao su sẽ giúp 2 bạn có những giây phút tuyệt vời nhất mà không lo lắng tới các vấn đề sức khỏe hoặc mang thai ngoài ý muốn. Tham khảo thêm : cách làm to dương vật tự nhiên an toàn nhất.

Âm đạo giả- bao cao su đôn dên

Để sử dụng Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật này an toàn và hiệu quả nhất, bạn nên kiểm tra bao cao su trước khi dùng. Đảm bảo vẫn còn hạn sử dụng và không bị rách. Tiếp đến đeo bao cao su theo chiều dương vật và vuốt nhẹ xuống dưới cuống dương vật. Khi đeo bao vào bạn có thể thoa gel bôi trơn bên ngoài giúp quá trình yêu trơn tru hơn.


Sau khi đã sử dụng, bạn nên bỏ ngay bao cao su vào thùng rác tránh tiếp xúc với bộ phận sinh dục của nữ giới. Sản phẩm này chỉ được dùng 1 lần, không được tái sử dụng lần 2.
Âm đạo giả- bao cao su đôn dên
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét