Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Shop người lớn tại hồ chí minh

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Làm to dương vật tự nhiên bằng bao cao su đôn dên 5 phân là sản phẩm bao cao su độc đáo có thể làm tăng kích thước cậu nhỏ thêm 5 phân nhanh chóng và hiệu quả. Tổng chiều dài là 18cm, phần đôn trên đầu được thiết kế dư thêm 5 phân. Cũng giống như các loại bao cao su thông thường khác, bao cao su đôn dên 5 phân bên trong rỗng ruột, chất liệu mềm mịn dễ dàng sử dụng. Sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu số 1 của nhiều người, nhiều cặp vợ chồng tính nhân thích cảm giác mới lạ. Được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, sản phẩm này có tái sử dụng được nhiều lần. Rất an toàn và tiện lợi.
dochoitinhduc4u.com

 Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Ngày nay, nói đến bao cao su người ta không còn cảm thấy ngại ngùng, và xấu hổ. Thật là như vậy, bao cao su được xem như một vật dụng cá nhân dùng để sinh hoạt tình dục. Ngoài việc bảo vệ sức khỏe tránh khỏi những bệnh nguy hiểm về đường tình dục, bao cao su còn được các cặp vợ chồng muốn có kế hoạch hóa gia đình thường xuyên sử dụng. Bao cao su đôn dên là một loại bao cao su mới, đang được rất nhiều người quan tâm về tính năng và hiệu quả của dòng sản phẩm này. Hãy sử dụng bao cao su đôn dên với thiết kế dày hơn, làm giảm mức độ nhạy cảm trên đầu dương vật - giúp bạn quan hệ lâu hơn.

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Bao cao su đôn dên được thiết kế dày hơn thông thường, đồng thời được đôn lên từ 2 đến 5 phân làm kích cỡ cậu nhỏ to hơn. Bên cạnh đó, bao cao su đôn dên còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ rất tốt. Hiện nay, Tình trạng chưa đi chợ đã hết tiền đang diễn ra khá phổ biến tại đàn ông Việt Nam, có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng này chính là tại đầu dương vật của nam giới tập trung quá nhiều dây thần kinh, khi tiếp xúc với âm vật sẽ tạo ra phản ứng lên não bộ nhanh chóng, khiến cậu nhỏ không thể kiềm chế quá trình xuất tinh của mình.

Đồ chơi người lớn- shop người lớn
 
dochoitinhduc4u.com
Làm to dương vật tự nhiên bằng bao cao su đôn dên 5 phân - dụng cụ hỗ trợ hữu ích cho tất cả các chàng chai mỗi khi gần gũi ái ân với nàng. Cuộc yêu trở lên đầy hào hứng, và thăng hoa hơn. Mang đến những cảm giác mới lạ và rất khoái cảm cho người sử dụng. Những vòng gân và gai mịn xung quanh khi cọ sát vào thành âm vật sẽ mang lại những khoái cảm tuyệt vời, khiến các nàng chắc chắn sẽ phê sướng bởi sự thay đổi kích thước dương vật của bạn tình, đồng thời bao cao su đôn dên còn cải thiện thời gian quan hệ lâu hơn, bền bỉ hơn rất nhiều.

Máy tập dương vật- shop người lớn

Bao cao su đôn dên 5 phân là dụng cụ hỗ trợ đang HOT nhất hiện nay, với giá thành phải chăng phù hợp với nhiều người sản phẩm luôn mang tới cảm giác tự tin và bản lĩnh phi thường cho những anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn. Chỉ cần đeo bao vào, kích thước cậu bé được tăng thêm 5 phân, bất kỳ nàng nào cũng bị kích thích khi ái ân. Dụng cụ này đang được nhiều anh em truyền tai nhau về tính năng và công dụng đặc biệt mà nó đem đến.

Máy tập dương vật- shop người lớn

Khi bao cao su đôn dên về bạn có thể mở ra kiểm tra độ bền bỉ cũng như tính năng hoạt động của sản phẩm. Khi sử dụng, đeo bao cao su theo chiều dương vật. Có thể dùng thêm chút gel bôi trơn thoa lên đầu bao cao su giúp quá trình đưa vào âm đạo của Chị Em đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn có thểu dùng một lớp bao cao su siêu mỏng bên ngoài khi xuất tinh sẽ không ảnh hướng đến sản phẩm bao cao su đôn dên. Tham khảo thêm dụng cụ kích thích điểm G của nữ tại chuyên mục: dương vật giả - cu giả - chim giả

Máy tập dương vật- shop người lớn

Lưu ý khi sử dụng:

Bao cao su đôn dên 5 phân không nên sử dụng chung với đối tượng khác, đề phòng các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Đồng thời, bao cao su đôn dên cần được vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Đảm bảo an toàn cho các lần sử dụng kế tiếp. Bảo quản dụng cụ nơi khô ráo - kín đáo. Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Xem thêm các sản phẩm mới lạ tại đây: đồ chơi tình dục cho nam và nữ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét