Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Cách làm to cậu nhỏ hiệu quả

Đồ chơi tình dục- máy tập dương vật 

Kích thước dương vật luôn là sự quan tâm của cánh mày râu và cả phụ nữ. Đó là nhân tố quan trọng tạo nên bản lĩnh đàn ông để mê hoặc đối phương khi ân ái. Nhưng thế nào là kích thước dương vật chuẩn, mặc dù không có con số chính xác nào có thể đánh giá được yếu tố đó nhưng nó vẫn thường khiến phái mạnh trở nên thiếu tự tin và luôn muốn tìm mọi cách để cải thiện kích thước dương vật của mình.
dochoitinhduc4u.com

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Đồ chơi tình dục- máy tập dương vật

- Làm sạch sản phẩm trước và sau khi sử dụng.

- Sạc đầy pin trước khi sử dụng

- Lựa chọn vòng ron cao su có kích thước phù hợp với dương vật của bạn hoặc sử dụng âm đạo giả lắp vào đầu ống bơm.

- Đưa dương vật vào ống bơm, khởi động và chọn chế độ phù hợp với sức chịu đựng và kích cỡ dương vật của bạn.

 Đồ chơi tình dục- máy tập dương vật

- Không nên tập quá sức ngay từ ban đầu để dương vật có thời gian làm quen và tránh làm tổn thương cậu nhỏ.
 
dochoitinhduc4u.com
- Thực hiện đều đặn 10 đến 15 phút mỗi ngày (tốt nhất vào buổi sáng) kiên trì liên tục trong vòng 5 tháng để đạt hiệu quả tối ưu.
Đã có rất nhiều phương pháp cho nam giới áp dụng để tăng thêm chiều dài và độ lớn cho cậu nhỏ như phẫu thuật, tiêm thuốc, thực hiện các bài tập bằng tay, áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt... nhưng hầu như đều tiềm ẩn khá nhiều hạn chế về tính an toàn, thời gian và hiệu quả không như mong đợi.

Bao cao su đôn dên- máy tập dương vật

Cách sử dụng máy tập luyện đều áp dụng theo hướng dẫn đã được in sẵn có kèm trong sản phẩm. Tại đó, mọi thao tác đều được hướng dẫn chi tiết và có hình ảnh minh hoạ cụ thể. Tuy nhiên, có một vài chú ý nhỏ là trước khi tập luyện, bạn cần làm sạch vùng kín. Sau đó chọn nơi yên tĩnh, thoải mái để thoả sức luyện tập. Trong quá trình tập nên thoải mái, thả lỏng cơ thể. Xem thêm: dương vật giả
Sử dụng máy làm to dương vật Penis bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm.

Bao cao su đôn dên- máy tập dương vật

 Nhờ quá trình sản xuất được sàng lọc qua nhiều giai đoạn kép kín và được kiểm tra chặt chẽ, tất cả các sản phẩm của mẫu này đều được đảm bảo về vệ sinh. Loại nhựa tổng hợp ABS được dùng làm chất liệu có tác dụng kéo dài thời gian tuổi thọ, sản phẩm sử dụng lâu dài và bền bỉ. Đặc biệt, hình dáng máy tập là hình trụ, thon nhỏ, có ống dẫn, nút xả khí và ống tập đơn giản, dễ sử dụng, cho bạn thoả sức thực hiện với mong muốn to dài dương vật.
Bao cao su đôn dên- máy tập dương vật


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét