Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Trứng rung tình yêu giá rẻ

Trứng rung tình yêu- âm đạo giả

Âm đạo giả Spider Vibrator rung thật sâu - sướng thật lâu được thiết kế tinh xảo dựa trên mô phỏng âm đạo của con gái tuổi 18. Bạn không khỏi ngạc nhiên khi mở hộp sản phẩm, hình ảnh hiện ra trước mắt sẽ là chiếc âm đạo được làm từ chất liệu silicone siêu mềm mại, không giống như các sản phẩm âm đạo giả kém chất lượng khác, sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác cực chân thật.
dochoitinhduc4u.com

 Chỉ ngắm nhìn đôi môi lớn hồng hào đảm bảo khối anh không chỉ huy nổi cậu nhỏ biểu tình đòi xung trận. Điểm G nằm ở vị trí đầy khiêu khích và kích thích thị giác, mỗi lần cọ xát mơn trớn sẽ khiến bạn sương tê như có dòng điện chạy khắp sống lưng. Đặc biệt hơn, sản phẩm được làm với lỗ âm đạo cực khít và đàn hồi tốt, vừa vặn với kích thước cậu nhỏ của nam giới châu Á. Thay vì cảm giác rỗng tuếch là sự ôm khít chặt tới mức mỗi lần nhấp là mỗi lần gia tăng khoái cảm, càng nhấp càng hưng phấn, khích thích vô bờ bến.

Trứng rung tình yêu- âm đạo giả

 Bên trong âm đạo có nhiều nếp nhăn, đường gân gấp kết hợp những hạt gai nổi khiến bạn sướng hơn cả làm tình thật.
Nhiều người nghĩ rằng đôi Les yêu nhau, họ yêu theo cảm tính và họ không có nhu cầu tình dục. Điều đó hoàn toàn sai, con người ai cũng có nhu cầu sinh lý như một bản năng tồn tại tự nhiên. Dù họ yêu người đồng giới nhưng họ vẫn luôn khao khát về một cuộc yêu trọn đầy và thoả mãn được nhu cầu sinh lý.
dochoitinhduc4u.com

Búp bê tình dục- âm đạo giả

 Dương vật giả hai đầu là đồ chơi cho nữ giới yêu nhau cùng thủ dâm. Kiểu thiết kế hai đầu sẽ tạo điều kiện để hai bạn nữ cùng thủ dâm, cùng cảm nhận cơn cực khoái trong xúc cảm phê pha tuyệt đỉnh. Sử dụng loại dương vật giả này, họ cảm nhận được sự gắn kết với nhau cho con cu giả.
Âm đạo giả được sản xuất từ chất liệu an toàn, không gây dị ứng. Khi dùng với gel bôi trơn sẽ tạo cho bạn cảm giác như thật.

Trứng rung tình yêu- âm đạo giả

Đối tượng sử dụng: Âm đạo giả Spider Vibrator phù hợp cho mọi nam giới đặc biệt là những quý ông muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý, là sản phẩm dành cho những cặp muốn đôi tìm kiếm cảm giác lạ, làm mới lại cuộc yêu.
THuộc dòng sản phẩm đồ chơi tình dục sản xuất tại Nhật Bản, dương vật giả được đánh giá chất lượng và an toàn, giúp chị em yêu nhau được nhiều hơn. Cách sử dụng dương vật giả cũng đơn giản, không khó khăn. Trước khi thủ dâm, bạn nên kiểm tra sản phẩm một cách cẩn thận, thoa gel bôi trơn lên dương vật giả và lỗ âm đạo của hai người. Đưa đầu dương vật giả vào trong lỗ âm đạo của mình và bạn tình. Cùng nhau bắt nhịp quan hệ, đẩy ra đẩy vào để tăng khoái cảm mạnh mẽ.

Búp bê tình dục- âm đạo giả

Dương vật giả là đồ chơi tình dục người lớn, nên cần để xa tầm tay trẻ em. Sau khi sử dụng xong, cần vệ sinh sạch sẽ, lau khô và bảo quản cẩn thận.
Nên kết hợp thêm gel bôi trơn khi sử dụng Âm đạo giả Spider Vibrator.


Âm đạo giả Spider Vibrator có thể thay đổi với nhiều tư thế khác nhau giúp bạn trải nghiệm mọi tư thế, mọi cung bậc khoái cảm tình dục.
Búp bê tình dục- âm đạo giả
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét