Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy tập dương vật cho nam

Shop người lớn- đồ chơi tình dục

Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone y tế đảm bảo an toàn không có mùi hôi. Có thể có mùi của silicon trên cơ thể búp bê bạn có thể dùng xà bông trước khi dùng.
Sản phẩm là món quà tuyệt vời giúp cánh mày râu giải tỏa cơn khát tình ái dâng cao, chiều chuộng và chăm sóc mỗi khi chàng nổi hứng còn tuyệt vời hơn cả người tình thật

Shop người lớn- đồ chơi tình dục

Nó khiến chàng thấy rạo rực ngay khi mới nhìn. Âm đạo giả Fleshlight Black thường được cánh đàn ông so sánh với những cô gái trinh nguyên, cô bé mang sắc hồng cuốn hút, bờ môi nhỏ mềm mại, âm vật vươn cao, trông khêu gợi và rực lửa ham muốn. Chỉ cần thêm một chút gel bôi trơn ướt át, cô nàng sẽ chiều anh tới bến, ve vuốt và ôm mút cậu nhỏ cực khít.

Shop người lớn- đồ chơi tình dục

Miệng âm đạo giả lỗ rõ ra bên ngoài chỉ nhìn thôi cũng đã thấy kích thích mạnh mẽ. kích thước phù hợp với mọi dương vật nam giới. Cấu trúc bên trong là những mô nhấp nhô tạo sự cọ sát kích thích dương vật. giúp bạn cảm nhận được sự sung sướng tăng khoái cảm và cuối cùng là thỏa mãn.

Shop người lớn- đồ chơi tình dục

Bạn nên sử dụng gel bôi trơn trong quá trình thủ dâm để bước đầu cho dương vật vào bên trong âm đạo được mượt mà hơn, . Là sản phẩm cá nhân nên tốt nhất không nên dùng chung với người khác để đảm bảo an toàn và tránh các bệnh lây nhiễm. 

Máy tập dương vật- đồ chơi tình dục

Sau khi sử dụng vệ sinh sạch sẽ với nước, để khô ráo và bảo quản nơi thoáng mát an toàn cho lần sau sử dụng.
- Lắp các bộ phận theo hướng dẫn

- Mang bao cao su khi dương vật đang cương cứng

- Nên dùng thêm gel bôi trơn để nhập cuộc dễ hơn và tạo âm thanh kích thích hơn.

- Đưa dương vật vào và chọn chế độ rung.

- Tháo pin và rửa sạch bằng xà phòng hoặc cồn sau khi dùng xong và bảo quản khô thoáng cho những lần sử dụng tiếp theo.

Máy tập dương vật- đồ chơi tình dục

Bên trong âm đạo, những nếp gấp silicon mềm mại chính là điểm nhấn hoàn hảo mang lại những cảm xúc đê mê khó tả. Hãy chạm nhẹ, nhấp mông để những gân mềm ve vuốt mơn trớn vô cùng sảng khoái

Sản phẩm đồ chơi tình dục nam giới độc thân, những người đi công tác xa , thiếu thốn tình cảm sẽ sử dụng âm đạo giả thay thế như một người bạn tình giúp bạn thả mãn nhu cầu tình dục vừa hiệu quả mà lại rất an toàn. Tránh được các tệ nạn xã hội và các bệnh lây nhiễm
Máy tập dương vật- đồ chơi tình dục
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét