Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa

Đồ chơi tình dục-  trứng rung tình yêu

Sản phẩm được làm bằng silicone y tế 100% không có mùi hổi và không gây mẩn ngứa cho người sử dụng. Trứng rung tình yêu loại này có kích thước nhỏ gọn sử dụng pin sạc cho hiệu quả mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng

Đồ chơi tình dục-  trứng rung tình yêu
dochoitinhduc4u.com

đồ chơi tình dục được ưa chuộng đến từ Nhật Bản với nhiều chế độ rung đa tần số. Sản phẩm là sự lựa chọn số một dành cho phái nữ, những cô nàng luôn rực lửa với ham muốn tình dục cháy bỏng có thể "yêu" mọi nơi mọi lúc mà không cần tới đối tác, dễ dàng khám phá điểm nhạy cảm trên cơ thể để luôn thăng hoa trọn vẹn nhất.

Đồ chơi tình dục-  trứng rung tình yêu

Trứng rung tình yêu sử dụng pin sạc nên có thể rung rất mạnh với 7 tần số khác nhau, sau khi hết pin bạn có thể cắm trực tiếp trứng rung vào củ sạc hoặc laptop để có thể sạc lại. Trứng rung có thể điều chỉnh từ khoảng cách xa đến 15m khác xa so với các loại trứng rung tình yêu trước đây chỉ cho khoảng cách khoảng 7m.

Đồ chơi tình dục-  trứng rung tình yêu
dochoitinhduc4u.com

Lợi ích khi dùng đồ chơi tình dục
 Rung kích thích mạnh mẽ
Mềm, mịn đầu silicone cung cấp đầy đủ cảm giác
Lướt nhẹ dễ dàng vào cơ thể của bạn để kích thích điểm G
Xuất xứ của hàng đầu silicone lớp, hoàn toàn an toàn và vệ sinh
 Thiết kế chống thấm nước, dễ rửa sạch với nước xà phòng
Các điểm kích thích: núm vú, âm vật, âm đạo, hậu môn

Đồ chơi tình dục- Shop người lớn

Có thể nhiều người khá thắc mắc với thông tin này, nhưng một cuộc nghiên cứu đã chứng minh được rằng, âm vật cũng chính là chiếc chìa khóa cho mỗi lần lên đỉnh của nàng, cũng mang lại sự cực khoái mà đôi khi còn đê mê thú vị hơn cách thông thường.

 Đồ chơi tình dục- Shop người lớn

Đó cũng là lý do giải thích tại sao ngày càng nhiều phụ nữ chọn cách khác để yêu thương và chiều chuộng ham muốn của mình bằng cách sử dụng những công cụ bí mật giống như Trứng rung tình yêu 2 đầu Pink, một trong những công cụ tuyệt vời để thỏa sức khám phá cơ thể và lên đỉnh cực đã sướng hơn bên cạnh bạn tình.

Đồ chơi tình dục- Shop người lớn


Sản phẩm có chế độ rung đa năng giúp bạn lựa chọn tần số phù hợp với sở thích của nàng, kích thích nàng ở mọi thời điểm. Khi cậu nhỏ tiến sâu vào âm đạo thì chiếc lưới sẽ mơn man, liếm láp bên ngoài như phần môi lớn, môi bé làm cho nàng ướt át lại càng thêm ướt át. Mỗi lần di chuyển chàng sẽ đem lại khoái cảm cùng nàng đắm chìm trong ân ái.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét