Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả cao cấp thụt tự động

Theo như những chuyên gia chăm sóc ức khỏe sinh sản cho đàn ông, họ khuyên tất cả đàn ông không nên nhịn quan hệ tình dục quá 2 tuần. Đối với đàn ông thường xuyên nhịn quan hệ tình dục rất dễ gây rối loạn cương dương, nặng hơn có thể gây xuất tinh sớm kéo dài. Để tránh được được những căn bệnh này, hay nên sử dụng đồ chơi tình dục nam để thủ dâm an toàn khi không có nàng bên cạnh để đáp ứng cho bạn.
Đồ chơi tình dục nam giúp bạn ngăn ngừa những căn bệnh nam khoa.

Máy thủ dâm cầm rất vừa tay dễ đang sử dụng . Là dòng sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng với tính năng hoạt động mạnh mẽ mang đến cho bạn cảm giác như thật cứ như có một cô em xinh đẹp đang bú mút liếm láp dương vật của bạn vậy bạn sẽ tận hưởng cảm giác sung sướng . Với máy thủ dâm có các chức năng rung xoay bạn có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp, bạn là người làm chủ muốn kéo dài thời gian quan hệ để tận hưởng khoái lạc hay xuất tinh sớm là do bạn.

Âm đạo giả cho nam thủ dâm tự động giúp nam giới thủ dâm nhanh hơn và trở nên đơn giản hơn đối với những chàng đi công tác lâu ngày, không có không gian riêng để làm chuyện ấy. Âm đạo giả thủ dâm tự động giúp bạn thủ dâm sướng hơn, thỏa mãn hơn và thăng hoa hơn.

Silicon cao cấp mềm mại, khối silicon âm đạo giả có màu da giống như thật có độ đàn hồi tốt , TPR, nhựa ABS chất lượng cao bề bỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Máy thủ dâm tự động Sử dụng bộ điều khiển rời âm đạo ngăn bên trong tách hẳn với bộ phận mạch điện bên ngoài , tích hợp bộ phận phát tiếng rên, máy còn kèm theo tai nghe để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị. Bộ điều khiển sử dụng 4 pin AA. Có 2 đầu thay âm đạo giả và hậu môn.

Để mua được những loại âm đạo giả đúng sở thích và nhu cầu của mình rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào dochoitinhduc4u.com hoặc ghé thăm shop người lớn để lựa chọn. Shop người lớn có hơn 400 loại đồ chơi tình dục nam và nữ khác nhau.
Máy thủ dâm tự động với tính năng mạnh mẽ do sử dụng bằng pin sạc lại tiết kệm được cho người sử dụng. Máy thủ dâm tích hợp tính reung với 7 chế độ khác nhau khi thủ dâm bạn có thể tùy chỉnh để cảm nhận những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài ra có chế độ xoay ngoáy thay vì bạn phải làm cong việc đó thì giờ đây bạn chỉ cần bấm nút và tận hưởng. Máy thủ dâm cũng có tác dụng như là may luyện tập giúp nam giới tăng kích thước dương vật và giúp cậu bé luôn khỏe mạnh

- Máy thỉ dâm có thể tháo rời bộ phận bên trong rất dễ vệ sinh nên khi dùng xong bạn hãy rửa sạch bằng nước thông thường , để nơi khô thoáng bảo quản cẩn thận tránh nước rơi vào phần mạch điện.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét