Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Thủ dâm an toàn với búp bê tình dục

Búp bê tình dục thủ dâm như quan hệ tình dục thật, giúp cho nam giới độc thân như có được bạn tình ưng ý có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Bạn có thể quan hệ tình dục với búp bê tình dục như quan hệ với người thật với bất kỳ tư thế tình dục nào bạn thích.

Âm đạo giả silicon trần với phần miệng âm đạo khác nhau tạo sự lôi cuốn cho phái mạnh nay lần đầu tiên nhìn thấy, kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ khi thực hiện thủ dâm cầm tay rất dễ dàng, bạn có thể chủ động thay đổi mọi kiểu tư thế mà bạn muốn để có kết quả cao nhất. Bên ngoài chính là phần thân được trang trí những đường họa tiết khác nhau làm cho âm đạo giả thêm phần nổi bật.

Đồ chơi tình dục thiết kế 100% bằng silicon nên độ đàn hồi và co giãn cực kỳ tốt, giup ông sát vào dương vật của bạn làm cho bạn thích thú và tăng cảm giác sung sướng thăng hoa hơn rất nhiều. Những mẫu đồ chơi tình dục được làm bằng silicon hình cái mông tăng phấn kích cho bạn trước khi dùng, đồ chơi tình dục thể hiện lộ rõ bộ phận sinh dục của phụ nữ. Cho Hình ảnh âm đạo cho nam giới cảm nhận giống như âm đạo của một thiếu nữ se khít, co bóp và đàn hồi rất tốt từ chất liệu silicon mềm mại giống như thật. Với âm đạo giả này nam giới thỏa sức thể hiện bản năng của mình qua mọi tư thế làm sao để cảm thấy thoải mái nhất, tận hưởng sự khoái lạc và xuất tinh vào bên trong mà không phải loa lắng vè bất cứ điều gì, không phải sợ rằng ai đó chưa được thỏa mãn , không được hạnh phúc.

Âm đạo giả cho chức năng rung động từ nhẹ đến mạnh dần với bộ điều chỉnh có dây sử dụng 2 pin AA rất dễ sử dụng. Với chức năng rung này sẽ tằng thêm sự kích thích cho nam giới cảm giác như đang được mơn trớn co bóp se khít lấy dương vật làm cho bạn sung sướng trong khoái cảm. Bạn muốn nhanh xuất tinh hay muốn ké dài thời gian sung sướng đều do bạn chủ động. chỉ cần điều chỉnh tần số dung phù hợp với cảm xúc sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Âm đạo giả ngụy trang vừa giúp bạn thủ dâm thỏa mãn, vừa giúp bạn cải thiện bệnh xuất tinh sớm vừa tăng cảm giác cho bạn khi thủ dâm vừa vô cùng kín đáo.

Âm đạo giả silicon Lovetoy Pocket Pussy có kết hợp bộ phận trung rung khi bắt đâu sử dụng bạn cho trứng rung vào lỗ phía sau của âm đạo. Trứng rung có 10 chế độ rung động khác nhàu sẽ cho bạn tận hưởng những cung bậc cảm xúc khác nhau. cảm giác hoan lạc một cách mới lạ và vô cùng thích thú. Miệng âm đạo hông hào kích thích ham muốn mạnh mẽ, độ co giãn của chất liệu rất tốt nên âm đạo phù hợp với kích thước dương vật của mọi đàn ông. Bên trong có cấu trúc giống như bận trong của phụ nữ để khi dương vật đi vào có thể co bóp kích thích sự sung sướng và nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét