Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Bao cao su đôn dên bi siêu mềm

Đồ chơi tình dục nam không chỉ là âm đạo giả hay búp bê tình dục, mà đồ chơi tình dục cho nam có rất nhiều loại hình dáng và kích thước hác nhau làm cho bạn thích thú, khoái cảm nhiều kiểu khác nhau
- Bao cao su với thiết kế kiểu dáng vá màu trong suốt trang nhã được làm bằng chất liệu silicon mềm mại , có độ đàn hồi tốt bạn có thể kéo Giãn rộng ra để cho dương vật vào một cách dễ dàng . Bao cao su đầy đủ các cấu trúc cần thiết như phần đầu bao phình to để chứa phần đầu khuất của dương vật phần thân có phần nhỏ hơn chút sẽ ôm sát lấy dương vật rất khó có thể tốt ra trong quá trình quan hệ.
- Bao cao su được bao phủ bên ngoài bằng một lợp gai dày từ phần đầu đến tận gốc bao để khi đi vào bên trong âm đạo những chiếc gai mềm mại ấy sẽ tạo sự cọ sát kích thích mọi góc cạnh khiến bạn tình phải rên lên vì quá sung sướng.

Các loại bao cao su đôn dên rất đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng, hình con rồng, đầu voi, sâu róm hay bất cứ hình mẫu và kiểu gai rất đa dạng. Mỗi loại bao cao su đôn dên sẽ cho bạn một cảm giác khoái cảm khác nhau, bạn có thể mua nhiều loại để trải qua nhiều khoái cảm khác nhau.

Bao cao su đôn dên trơn bi siêu mềm cafe được thiết kế giống như dương vật thật của người đàn ông với làn da nâu bóng khỏe, phần thân cũng được làm gân guốc nổi cộm khiến chị em nhìn thấy cũng bị kích thích vô cùng. Bao cao su được sản xuất từ chất liệu silicon mềm mại có độ đàn hồi tốt nên khi cho dương vật vào bạn có thể kéo giãn ra để dương vật vào một cách dễ dàng hơn.

Ghé shop người lớn để lựa chọn các lọai đồ chơi tình dục cho nam nữ để lựa chọn đúng loại mình thích và phù hợp với mình. Shop người lớn có hai chi nhánh. Chi nhánh chính ở quận 5 hcm, và chi nhánh 2 ở cầu giấy hà nội. Khi tới shop người lớn bạn vui lòng gọi vào số hot line trên dochoitinhduc4u

Đặc biệt phần đế bao cao su đôn dên trơn bi siêu mềm cafe được bao quanh bi nổi để khi đi sâu vào bên trong âm đạo kích thích điểm G và vùng bên ngoài âm đạo cho nàng nhanh chóng lên đỉnh. Có bao cao su sẽ cải thiện đáng kể đời sống vợ chồng, tình cảm lứa đôi thêm mặn nồng. Kết hợp dùng gel bôi trơn để tang hiệu quả
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét