Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi người lớn với nhiều tính năng

Những loại đồ chơi người lớn dùng để luyện tập cho dương vật để chữa trị các căn bệnh xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương. Đồ chơi người lớn với nhiều tính năng không chỉ làm tăng khoái cảm cho vợ chồng bạn mà còn giúp cho sức khỏe của chồng bạn tốt hơn.

trên thân ống thiết kế có thước đo để theo dõi quá trình luyện tập ống trong suốt dễ dàng nhìn thấy quá trình luyện tập kích thước dương vật giãn nở bên trong. 3 vành cao su có kích cỡ khác nhau đàn hồi tốt bền bỉ. 1 bóng bơm hút có van điều hoà.
lắp vòng cao su kế tiếp lên miệng ống hút có 3 vòng tuỳ chọn vòng để lắp theo ý thích tiếp tục bôi gel bôi trơn lên miệng cao su vừa lắp sau cùng cho duong vật vào và bóp bóng bơm hơi cho dương vật cương cứng giữ trong vòng 1 phút rồi bấm nút xả nghỉ tầm 3 phút rồi lại tiếp tục làm từ 3 đến 5 lần trong một lần luyện tập . Chăm chỉ luyện tập sau một thờ gian sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

 CÁc loại máy tập dương vật có tuổi thọ cao thường là các loại máy tập tự động và cơ học. Mỗi loại máy tập dương vật khác nhau, sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn khác nhau với từng nhu cầu của bạn.
Sau khi sử dụng xong tháo rời các bộ phận ra để việc vệ sinh sản phẩm được dễ dàng và tiện lợi hơn. Rửa sạch lau khô bảo quản cẩn thận để lần sau tiếp tục sử dụng.
Máy bơm hút dương vật giúp dương vật của bạn to và dài một cách tự nhiên, điều trị được chứng bệnh cương dương, có thể dùng như một dụng cụ đồ chơi để thủ dâm dành cho nam. Sản phẩm đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng
Chất kiệu sử dụng làm từ silicon cao cấp kết hợp nhựa abs chất lượng cao đảm bảo an toàn khi sử dụng
- Máy tập dương vật có đồng hồ Stalion: miếng lót âm đạo bằng chất liệu silicon dùng để thủ dâm, ron để luyên tập kèm theo chai gel mini.
- Kích thước: Chiều dài ống nghiệm là 19 cm và bán kính 7 cm

 Khi sử dụng máy tập dương vật để luyện tập, bạn có thể sử dụng âm đạo giả bạn có thể sử dụng kèm các loại trứng rung tình yêu để tăng khoái cảm kích thích hơn khi bạn thủ dâm, giúp cho mỗi lần thủ dâm với âm đọa giả, bạn sẽ thăng hoa hơn, cảm gaics nhiều hơn.

Xin lưu ý: Máy tập dương vật có đồng hồ Stalion có tác dụng tuỳ theo cơ địa mỗi người. Tuỳ theo cách ăn uống, tập luyện cũng như sự kiên trì tập luyện đều đặn của bạn trong thời gian dài mà hiệu quả nhiều hay ít.

Để có hiệu quả tốt trong thời gian sử luyện tập bạn hãy chú ý đến các thực phẩm giàu dĩnh dưỡng protein như trứng, hải sản và nhớ bổ sung các loại rau củ quả cần thiết. Trong quá trình luyện tập nếu thấy có vấn đề gì hãy liên hệ ngay với shop để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét