Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Búp bê tình dục bán thân hay như thật

Những mẫu đồ chơi người lớn mà shop nguoi lon tụ tin với chất lượng sản phẩm và hình dáng sản phẩm sẽ làm hài lòng tất cả những anh chàng có nhu cầu mạnh về tình dục và thích sử dụng đồ chơi người lớn để thủ dâm an toàn.
Đồ chơi người lớn tại shop nguoi lon kích doanh chính hãng của các thương hiệu lớn như Lybaile, durex, Libo, Nano,...

Đối với nam giới độc thân sẽ thích thú hơn khi sử dụng búp bê tình dục để thủ dâm.
Búp bê tình dục bán thân mô tả 3 vòng quyến rũ của phái nữ được làm từ chất liệu silicon đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Làn da mềm mại mịn màng, vòng 1 căng tròn săn chắc cỡ 36D , vòng 2 eo thon và phần môi âm đạo mô tả giống như thật tạo sự kích thích ngay khi nhìn thấy. Búp bê tình dục bán thân có thể thay thế như một người bạn tình giúp bạn giải tỏa những lúc cô đơn trống vắng, những anh chàng độc thân muốn thử cảm giác làm tình

Búp bê tình dục như thật sẽ có giá thành khá cao. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ trực tiếp tới shop nguoi lon chúng tôi để đặt cọc và nhận hàng.
Nếu như bạn muốn mua búp bê tình dục được sản xuất tại Nhật thì sẽ có giá thành rất cao. Cao hơn gấp 3-4 lần búp bê tình dục được gia công tại Trung Quốc. Những chất lượng búp bê tình dục luôn được đảm bảo an toàn cho khách.
Chiều cao 55cm
Chức năng: Không rung
Màu sắc: Da
lỗ âm đạo se khít ôm gọn dương vật có cảm giác như đang được massage vậy. Bên trong có cấu tạo giống như trong âm đạo phụ nữ vì vậy mà dương vật có thể đi sâu vàò bên trong ngập lút và xoay ngoáy mọi ngóc ngách mà bạn muốn.

Tuy giá thành cao nhưng chúng tôi sẽ cam kết hàng đúng như hình sản phẩm chúng tôi cho bạn tham khảo, và bạn sẽ đến tận nơi của shop nguoi lon để đặt cọc và giao dịch tại cửa hàng shop nguoi lon.

Búp bê bán thân sử dụng chất liệu silicon cao cấp để thể hiện sự mềm mại của làn da . hình dáng gợi cảm đầy kích dục với các bộ phận sinh dục sống động giống như thật . Vòng ngực căng tròn, phần âm đạo giống như thật với thiết kế cấu trúc bên trong là các mô nhấp nhô nhằm kích thích cho dương vật, tạo sự khít khao co bóp mạnh mẽ trong từng cử động của bạn. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho những nam giới đang cô đơn, thiếu thốn tình cảm,
Búp bê với gương mặt xinh xắn, thân thiện sẽ mang đến sự hài lòng cho đấng mày râu, với vẻ ngoài gợi cảm thân thiện sẽ chinh phục được cả những người khó tính nhất.
Động cơ rung thụt êm ái không gây ồn, các vòng co bóp giúp thắt chặt và bó sát lấy dương vật trong quá trình di chuyển lên xuống khiến "cậu nhỏ" của các anh rung lên bần bật vì sung sướng. Chất liệu ruột âm đạo giả có độ mềm mịn giống với làn da của "cô bé" nên cảm nhận khi bắt đầu chạm tới rất gần gũi thân quen.

Cũng giống như những máy tự động bú mút khác nhưng với máy bú mút dương vật tự động như thật có ruột âm đạo giả được làm từ silicon thiết kế dạng 3D với gân, bi nổi cộm, không phải là những tua gai mềm mại nên cho cảm giác phê hơn- sướng hơn và đạt đỉnh cũng nhanh hơn.

Thiết kế của máy bút mút tự động cho các chàng cảm nhận tới 7 mức độ rung thụt , chà miết, nhanh chậm, vuốt ve cho tới cao trào

- Búp bê tình dục Hana không có chết độ rung như những loại khác nhưng với chất liệu cao cấp , phần âm đạo giả giống như âm đạo thật của phụ nữ, có sự đàn hồi tốt , dẻo dai se khít sẽ tạo sự co bóp và ôm lấy dương vật để làm thỏa mãn sự ham muốn của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét