Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ tình dục cho người đồng tính

Với đồ chơi tình dục cho nam thì âm đạo luôn được tìm kiếm nhiều nhất. Đồ chơi tình dục này được ưa chuộng bởi tính tiện lợi dễ sử dụng và bảo quản cất giữ. Đồ chơi tình dục vừa thon gọn vừa làm tốt việc làm cho nam giới luôn thăng hoa cho mỗi lần thủ dâm.

Âm đạo giả cao cấp hít tường Nano phần miệng âm đạo giống như thật đặt ở vị trí trung tâm làm lộ rõ phần môi xinh xắn, dễ dàng nhìn thấy phần môi trong và môi ngoài gây một cảm giác kích thích tình dục mạnh cho nam giới. Phần lỗ âm đạo thiết kế nhỏ nhắn se khít, với tính chất đàn hồi tốt từ chất liệu silicon đảm bảo khi cho dương vật vào lỗ âm đạo sẽ giãn nở và co bóp mang đên cảm giác chân thực .
Với vẻ ngoài đơn thuần giống như một ống thủ dâm thông thường khác nhưng tiềm ẩn bên trong nó là cả một lâu đài kiến trúc khéo tay của các nhà sáng chế đồ chơi tình dục nổi tiếng của hãng.

Âm đạo giả cao cấp với tính năng hít tường và thiết kế tỉ mĩ từ vỏ nhựa bên ngoài được làm bằng nhựa cao cấp nhất, màu sắc tinh xảo trăng trong hoặc đen tuyền làm tôn lên sự đẳng cấp từ sản phẩm.
Phần silicon của âm đạo giả cao cấp này rất mịn và đàn hồi rất tốt, giúp cho khách hàng sử dụng sẽ rất thích thú và thảo mãn.
 Những đường nét sắc sảo tinh tế cộng với bàn tay gọt giũa điêu luyện kiến cho "cô nàng" âm đạo giả trở lên quyến rũ và làm mê mẩn các anh hơn trong lúc làm tình. Cuộc yêu sẽ trở lên hoàn hảo và mĩ mãn hơn nhiều nếu các anh sử dụng thêm gel bôi trơn hoặc bao cao su cho tình yêu thăng hoa bất tận.  

Để tăng thêm hưng phấn hoặc những cặp đôi les hay gay có thể tăng khoái cảm cho nhau thì nên lựa chọn dụng cụ tình dục với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau.
 Dụng cụ tình dục là loại hổ trợ tình dục hco nam nữ rất hiệu quả để bạn lên đỉnh đơn giản hơn.
mô phỏng hình dạng âm đạo xinh xắn , hồng hào của một thiếu nữ mới lớn, phần miệng nhỏ nhắn và lỗ âm đạo tròn xinh vừa với mọi kích thước dương vật nam giới . Khi cho dương vật vào sâu bên trong bạn sẽ có cảm giác như âm đạo đang co bóp, sự chuyển động của bạn sẽ làm dương vật va chạm và cọ sát với các mô nổi bên trong giống như thật kích thích làm cho bạn thấy sung sướng cao độ.
Độ hài lòng của hầu hết các anh khi sử dụng máy đều đánh giá trên cả tuyệt vời bởi nó giống như được làm tình với "một nửa kia" của các anh mà mạnh mẽ dữ dằn hơn nhiều. Tốc độ nhanh chậm tuyệt đối có thể điều chỉnh tùy theo độ hưng phấn cũng như khoái cảm dâng lên từ từ của các anh. Máy hoạt động kiểu bú mút và chạm thẳng tới các cơ gân dương vật, khi tăng tốc các tua gai dường như xoáy sâu vào một cách mạnh mẽ hơn khiến cho độ vuốt ve cũng như va chạm với  dương vật càng trở lên hừng hực. Và chỉ chờ có thế độ kìm hãm của các anh dường như là không thể bởi máy "làm tình" quá tuyệt vời hơn cả khi "ân ái" cùng nàng.

Âm đạo giả sử dụng dễ dàng. Bạn nên sử dụng gel bôi trơn trong quá trình thủ dâm để bước đầu cho dương vật vào bên trong âm đạo được mượt mà hơn, sau khi đã bật nút khởi động bạn chọn tần số rung thích hợp để đạt khoái cảm

Âm đạo giả được thiết kế theo kiểu cầm tay, phần cán tay cầm thiết kế thon gọn, vừa xinh bạn sexdeex dàng di chuyển và điều chỉnh trong mọi tư thế trong quá trình thủ dâm. Bạn chỉ cần cho trứng rung vào đuôi sản phẩm đừng nhét quá sâu
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét