Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Búp bê tình dục chất lượng cao

Những mẫu âm đạo giả giống thật được làm toàn bộ bằng silicon, tuy thiết kế của âm đạo giả giống thật to hơn những loại âm đạo giả ngụy trang nhưng đây là loại âm đạo giả được nhiều chàng trai độc thân yêu thích và dùng nhiều nhất.
Với kiểu dáng âm đạo giả giống thật là hình cái mông quyến rũ sexy sẽ làm các chàng khó kiềm chế được.
Âm đạo Silicon khêu gợi như thật được thiết kế với mẫu mã khá bắt mắt, vô cùng bỏng bảy và đặc biệt gợi cảm với kiểu dáng sexy hiếm có. Âm đạo giả được thiết kế giống như âm đạo thật của gái mới lớn vô cùng se khít giúp cho 'cậu bé' thăng hoa và đạt khoái cảm cực đỉnh, thỏa mãn nhu cầu sung sướng. đồ chơi tình dục là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, các anh chàng đang độc thân cô đơn nhưng muốn có cảm giác sung sướng và thỏa mãn nhu cầu tình dục - nhu cầu sinh lý cá nhân của bản thân.

Một trong những đồ chơi tình dục quyến rũ sexy và làm hài lồng tất cả các chàng trai đố là âm đạo giả thụt tự động thiết kế giống miệng âm đạo giả. Đa số các loại đồ chơi tình dục thụt tự động thường không có thiết kế không giống thật. Riêng loại đồ chơi tình dục này vừa thụt tự động vừa có thiết kế giống thật.
Lỗ âm đạo nhỏ hẹp se khít khi dương vật đi sâu vào trong lỗ âm đạo tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng hơn. Nhờ lỗ âm đạo nhỏ hẹp khiến cậu bé của anh em luôn cảm thấy có lực bó sát giống như đang được nàng vuốt ve, mơn trớn
hiết kế âm đạo giả được ngụy trang với khuôn mặt búp bê, miệng âm đạo hình môi se khít như âm đạo của một người con gái còn trinh trắng. Sản phẩm được làm từ 100% silicone đạt chuẩn y tế, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt chất liệu silicone rất mềm mại, mịn màng có độ dẻo dai và đàn hồi cao

Ngoài những mẫu âm đạo giả cao cấp thì búp bê tình dục là mẫu đồ chơi tình dục có nhiều sự tò mò nhất. Búp bê tình dục được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau với nhiều mức tiền khác nhau sẽ cho ra chất lượng búp bê tình dục khác nhau xứng tầm với giá tiền của nó.
Búp bê tình dục như thật hiện tại có giá tiền có nhất và có chất lượng cao nhất giống người thật 100%

thiết kế đăc biệt hơn hẳn các dòng gắn tường thông thường khác ở chỗ bạn có thể không gắn tường bằng cách tháo đế gắn tường phía dưới để dùng tay, động cơ rung hoat động bằng cách cắm điện trực tiếp phía dưới tay cầm. Khi mỏi tay bạn có thể dùng đến đế gắn tường bằng cách vặn xoay phần nắp phía dưới chứa động cơ rung ra khỏi cốc, dùng trứng rung rời nhét vào phía dưới âm đạo giả và nắp đế gắn tường vào. Thao tác khá đơn giản để bạn có thể thực hiện sở thích "yêu" vừa có thể cầm tay, vừa có thể gắn tường mà không làm giảm cảm giác hưng phấn lúc lâm trận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét