Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Shop người lớn giao hàng nhanh toàn quốc

Đồ chơi người lớn luôn được thiết kế với các mẫu mã tương đối giống thật và tích hợp thêm nhiều chế độ rung để bạn cảm nhận những khoái cảm mà đồ chơi người lớn mang lại kahcs nhau cho bạn. Hầu hết các loại đồ chơi người được làm bằng silicon với thiết kế toàn bộ vòng rung với chất liệu silicon mềm mại, mịn màng hoàn toàn không độc tính an toàn khi sử dụng và không gây kích ứng Bởi trong quá trình di chuyển của anh em vòng rung tiếp xúc trực tiếp lên hạt le, khu vực nhạy cảm nhất của âm vật phụ nữ khiên chị em sướng mê mẩn, và hạnh phúc dâng trào
Bạn có thể xem thêm các mẫu đồ chơi người lớn tại các tỉnh thành khác mà shop đồ chơi người lớn chúng tôi đã bán trong nhiều năm liền
giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục và đặc biệt tăng kích thích hưng phấn âm vật và kích thích điểm G một cách mạnh mẽ, rung với duy nhất một chế độ nhưng cực kỳ kích thích, chất liệu silicon độc đáo chống thấm nước hoàn toàn đảm bảo vệ sinh thuận tiện và bảo quản
Trứng rung cao cấp với điều khiển xa là một thiêt kế mới và hấp dẫn nhất hiện nay của hãng SINMIS. Với sáng tạo độc đáo khác biệt hẳn so với các dòng trứng rung khác, trứng rung Sinmis cho bạn thưởng thức đầy đủ với 5 tần số rung mãnh liệt đủ để trỗi dậy những cảm xúc thăng hoa, rạo rực.

Các loại trứng rung tình yêu luôn cho bạn những khoái cảm khác nhau nếu bạn sử dụng nhiều tần số rung khác nhau và kiểu dáng trứng rung tình yêu khác nhau.
Trứng rung tình yêu thường được phủ một lớp silicon mỏng bên ngoài tạo độ mềm mịn cho khách hàng sử dụng chứ không mềm dẻo như các loại dương vật giả.
Trứng rung tình yêu luôn làm cho màn dạo đầu của bạn hưng phấn hơn dễ dàng lên đỉnh hơn.
ản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng và đặc biệt phần đầu quặp để dễ dàng đem lại cho chị em cảm giác mới lạ khi xâm nhập tìm điểm G (miết đúng điểm). Và sử dụng mát xa toàn thân, điểm quặp này sẽ tìm đến cả những khu vực nhỏ  nhất như đầu ti hoặc vùng cổ, sẽ giúp các bạn cảm giác như đang được các ngón tay nhỏ bé mát xa.

Các bạn ở tỉnh thành muốn mua đồ chơi người lớn thì có thể liên hệ shop người lớn theo  0933555833 để đặt hàng, chúng tôi gửi chuyển phát nhanh để đến nhanh nhất trong vòng 1-3 ngày làm việc. Ngoài ra, những bạn ở hồ chí minh hay hà nội muốn mua đồ chơi người lớn thì chúng tôi sẽ giao ngày trong vòng 1 tiếng. Hoặc bạn có thể đến tận nơi shop người lớn để mua hàng.
Trứng rung giúp cho các nàng có thể tự sướng, mơn trớn trên khắp cơ thể hoặc các vùng nhạy cảm như ngực, bụng, hông đặc biệt là khu vực âm đạo thì tuyệt vời. Chất liệu ABS mềm mịn, cho độ bóng tinh khiết, kiểu đầu tròn giúp sản phẩm có thể đi sâu vào bên trong âm đạo dễ dàng kích thích và mát xa điểm G của nàng khiến cô bé của nàng phải "khóc thét" vì sung sướng. Ngoài ra nó cũng là bộ dụng cụ giúp kích thích màn dạo đầu cho các cặp đôi trong quá trình ân ái được sung hơn và kích thích hơn.
Đặc điểm đặc biệt đối với mát xa điểm G: Sản phẩm có thể gia tăng nhiệt ấm khi sử dụng bằng cách: Trong quá trình sử dụng bạn cắm xạc USB (lỗ cắm xạc ở dưới đáy sản phẩm). Khoảng 5 phút sau khi cắm điện, sản phẩm sẽ nóng ấm lên nên vô cùng thích hợp nếu bạn mát xa điểm G vào mùa đông và còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn yêu thích cảm giác ấm nóng như thật khi cho sản phẩm vào phía trong để mát xa điểm G. Nếu sử dụng chức năng gia tăng nhiệt cắm điện trực tiếp không dùng dưới nước

Khi dùng chức năng mát xa toàn thân, dùng trực tiếp nguồn điện, sản phẩm sẽ có độ ấm nhất định nên khi mát xa bạn sẽ có cảm giác như đang được chườm nóng có rung. Vì thế sẽ giảm được căng thẳng,mệt mỏi nhanh chóng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét