Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ thủ dâm an toàn thỏa mãn cho nam

Dụng cụ tình dục cho nam thủ dâm an toàn và thủ dâm tự động giúp nam giới cảm nhận được sự sung sướng nhiều hơn, tận hưởng cảm giác nhiều hơn. Dụng cụ tình dục cao cấp cho nam giới bao gồm các loại âm đạo giả thủ dâm an toàn.
thiết kế liền thân , thân thiện với người sử dụng động cơ bên trong hoạt động mạnh mẽ với 7 tần số rung khác nhau có kết nối bluetooth với hệ thống bơm đặc biệt tạo sự se khít co bóp ôm lấy dương vật tăng cảm giác hưng phấn kích thích cao độ nhanh chóng cho bạn đạt đến sự khoái cảm
- Chất liệu silicon sẽ xúc tác xoa nhẹ nàng dương vật như đang được massage, như miệng phụ nữ đang bú mút mang lại cảm giác thích thú . Trên thân máy tích hợp bộ điểu khiển bằng các nút bấm rất dễ điều chỉnh . Các nút điều có biểu tượng rõ ràng 1 nút tắt mở nguồn, 1 nút điều chỉnh chế độ rung , một nút điều chỉnh

Với búp bê tình dục như người thật thì búp bê tình dục bơm hơi cũng tiện lợi không kém những loại búp bê tình dục như người thật. búp bê tình dục bơm hơi giúp nam giới thủ dâm sung sướng nhất.
Máy thủ dâm được thiết kế theo công nghệ hiện đại giúp nam thủ dâm hiệu quả rất phổ biến hiện nay , thay vì phải dùng tay sục thì máy thủ dâm sẽ thay thế làm điều đó mang đến hiệu qur cao hơn rất nhiều tích hợp tính năng rung ngoáy , đổi chiếu ở 5 cấp độ khác nhau mang lại cảm giác phấn khích và vô cùng sung sướng như thể bạn đang được quan hệ cùng với người tình vậy, cảm nhân được những giây phút thăng hoa ngập tràn. Với việc sử dụng máy tự động cầm tay bạn vẫn có thể chủ động trong mọi hoàn cảnh điều chỉnh chế độ sao cho phù hợp, kéo dài thời gian xuất tinh hay nhanh chóng đi đến đỉnh điểm theo ý muốn.

Bạn có thể tham khảo các mẫu khác của âm đạo giả thủ dâm tự động, với các loại âm đạo giả thủ dâm tự động, bạn có thể tận hưởng sự thăng hoa của âm đạo giả mang lại cho bạn mà không có bất kỳ âm đạo giả nào giúp bạn điều đó.
- Trước khi sử dụng lắp pin cẩn thận theo đúng chiều như hướng dẫn , thử các chế độ rung , xoay ngoáy đổi chiều để khi tiến hành điều chỉnh phù hợp

- Trước khi sử dụng bạn nhớ sạc pị đầy bật nút khởi động khi dương vật đã cương cứng thì cho vào máy bắt đầu điều chỉnh chế độ rung sao cho phù hợp , mang lại cảm giác sung sướng nhất , dùng gel bôi trơn để tăng hiệu quả. Đeo tai nghe trong quá trình thao tác cùng sản phẩm để tăng kích thích và ham muốn hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét