Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả cao cấp có đế hít tường

Đồ chơi người lớn cho nam giới sử dụng để thủ dâm thỏa mãn nhu cầu cho bản thân khi đi xa vợ lâu dài hoặc đang trong thời gian điều trị bệnh hoặc vợ đang mang thai haowcj sinh nở. Đồ chơi người lớn cho nam thủ dâm có cảm gaics như thật.
Âm đạo giả thiết kế thần hình để trần mang để sự quyến rũ và kích thích nam giới khó mà cưỡng lại được. Sử dụng đợ giả chỉ cần cho trứng rung vào lỗ phía sau âm đạo không nên nhét sâu quá, sau khi dương vật đã cương cứng thì từ từ cho vào âm đạo , chất liệu silicon co giãn se khít ôm chặt lấy dương vật tạo cam giác như đang được âm đạo co bóp liên tục. Trứng rung tác động lên đầu dương vật kich thích sự hưng phấn làm cho bạn thấy sung sướng và nhanh chóng đạt khoái cảm. Bọ điều khiể cầm tay bạn có thể điều chỉnh chế độ rung sao chophuf hợp và cảm thấy thoải mái nhất.

Âm đạo giả cao cấp không chi có cấu tạo bên ngoài y hệt âm đạo thật của phụ nữ mà bên trong lỗ âm đạo gải được thiết kế với các đường gân ilicon và gai silicon để tạo cảm giác hơn khi thủ dâm.

sử dụng trong những lúc công tác xa nhà, khi cô đơn trống vắng không có bạn tình bên cạnh thì âm đạo giả sẽ thay thế phục vụ nhu cầu ham muốn tình dục làm cho nam giới sung sướng và thỏa mãn .
- Cách sử dụng âm đạo cũng rất đơn giản, với thiết kế không hoa mỹ, không cầu kỳ nhưng vẫn đủ để cuốn hút và kích thích nam giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi thủ dâm bạn chỉ cần nhét trứng rung vào cái lỗ nhỏ phía sau âm đạo không nên nhét sâu quá. Khi đã cho dương vật cương cứng đi vào sâu bên trong âm đạo bạn bắt đàu điều chỉnh chế độ rung mạnh nhẹ sao cho phù hợp với cảm xúc sau đó bạn thoải mái làm các động tác như trong quan hệ với bạn tình để tận hưởng những giây phút sung sướng của khoái cảm

Ngoài âm đạo giả ngụy trang cho nam giới mang đi công tác xa thì búp bê tình dục là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam độc thân có không gian riêng biệt và rộng rãi.
ính năng giúp nam giới thủ dâm, giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả , dùng cho nam giới độc thân, những lúc cô đơn trống vắng không có phụ nữ bên cạnh
- Sản phẩm thiết kế đơn giản, gọn nhẹ , kiểu dáng dạng ống trần rất dễ cầm tay để bạn làm tình ở mọi tư thế mà không bị mỏi tay, chất liệu mềm mại cầm tay êm ái mang đến cảm giác dễ chịu.
- Âm đạo không có chức năng rung như những loại khác nhưng bù lại là được làm từ chất liệu tương đối tốt, mềm mịn và có độ đàn hồi tốt mà các sản phẩm khác khó mà có được
- Sử dung cực kỳ đơn giản chỉ cần làm dương vật cương cứng rồi từ từ cho vào âm đạo , miệng âm đạo mô phỏng giống như thật màu sắc hồng hào tươi trẻ tăng kích thích làm cho nam giới cảm thấy hưng phấn cao độ
- Thoa gel bôi trơn lên âm đạo và sử dụng.

- Sau khi sử dụng bạn nhớ vệ sinh sạch sẽ để sử dụng tiếp cho lần nhau nha
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét