Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy tập dương vật cao cấp tự động

Đa số tất cả các loại máy tập dương vật đều có kèm theo miệng âm đạo giả để bạn vừa luyện tập dương vật của mình khỏe mạnh, dẻo dai và cải thiện các chứng bệnh thì bạn có thể thủ dâm tự sướng với chiếc máy tập dương vật mà không phải mua thêm bất kỳ âm đạo giả nào.

+ Các vòng làm từ chất liệu silicon mềm mại phù hợp với kích thước dương vật. Có thêm một miệng âm đạo hỗ trợ trong quá trình luyện tập. Thân máy tập dương vật làm bằng chất liệu abs đảm bảo chất lượng tốt, cao su mềm mại , máy có áp suất mạnh.
Giờ đây chỉ cần sử dụng luyện tập thường xuyên với máy sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được. Máy tập dương vật hoạt động theo nguyên lý tự nhiên hút khí chân không hút kéo cho dương vật làm giãn nở các mô tế bào . thông qua ống hút làm bằng chất liệu nhự abs có màu trong suốt bạn sẽ thấy những biến đổi của dương vật trong quá trình bơm hút.

 Đồ chơi người lớn giúp bạn tăng kích cỡ dương vật một cách vừa an toàn vừa tiết kiệm kinh phí. Khi làm to dương vật bằng đồ chơi người lớn, bạn không cần có thời gian nghỉ dưỡng như những phương pháp làm to dương vật khác.
- Bộ điều khiển kết hợp màn hình thể hiện áp lực của máy hút bạn có thể tùy chỉnh chế độ tăng giảm lực hút , kéo bằng các nút phím trên bộ điều chỉnh. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian từ 10 - 20 phút tập luyện vào mỗi buổi sáng thức dậy và nuổi tối trước khi đi ngủ sau một thời gian sẽ có kết qur như mong muốn
Chăm chỉ luyện tập hàng ngày bạn chỉ cần bỏ ra 30p buổi tối trước khi đi ngủ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cải thiện được kích thước dương vật một cách đáng kể. Cậu nhỏ sẽ to dài và cương cứng hơn. Sức chịu đựng khi quan hệ lâu hơn bền bỉ hơn, luyện tập với máy không gây ra đau đớn an toàn và hiệu quả phòng chống các bệnh tắc nghẽn mạch máu, chống liệt dương , dương vật khó cương cứng. Sau khoảng 1 tháng dương vật của bạn sẽ có những thay đổi, dương vật sẽ to và dài một cách tự nhiên.

 Bạn có thể mua các loại máy tập dương vật theo địa chỉ của shop người lớn hoặc gọi vào hot line của shop người lớn 4u để được tư vấn tận tình và lựa chọn giúp bạn máy tập dương vật phù hợp nhất.

Dùng Gel bôi trơn để làm trơn cậu bé rồi cho vào phần nắp roong của ống tập. Lắp vòng silicon hoặc miệng âm đạo giả vào miệng máy tập sau đó bắt đầu sử dụng bật nút khởi động máy sẽ bơm hút tự động và kéo dài dương vật ra.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét