Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả giá rẻ cho nữ

Đồ chơi tình dục với chất liệu silicon cao cấp đạt chuẩn y tế , không thấm nước dễ dàng vệ sinh và bảo quản , không mùi , dương vật có màu da. Đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Đồ chơi tình dục cho nữ với các tính năng rung nằm bên trong đồ chơi tình dục nên không thể mềm và đàn hồi tốt như đồ chơi tình dục cho nam.

Dương vật giả thiết kế dưới dạng dậy đeo rất dễ sử dụng đeo vào nư bạn mặc quần chip vậy, nếu như bạn muốn tự làm thỏa mãn mình có thể tháo rời dương vật ra khỏi quần để được thoải mái hơn ở mọi tư thế. Sản phẩm dương vật đặc ruột, bên ngoài là những đường gân bao quanh lấy thân dương vật chát liệu mềm mại tạo cảm giác chân thực. Dương vật giả 2 đầu sử dụng có mục đích kích thích tại 2 điểm âm đạo và hậu môn tạo cảm giác mới lạ,tăng sự hưng phấn cho bạn nhanh chóng lên đỉnh.

CÁc loại dương vật giả cho nữ với các chức năng rung thì bộ phận rung thụt nằm bên trong dương vật giả và được bao phủ bởi lớp silicon cao cấp mềm mịn. Bên ngoài silicon thì có thêm bộ phận nhánh nhỏ để massage kích thích bên ngòai tăng khoái cảm khi thủ dâm
chiều dài 11,2 cm x đường kính 3,2cm
- Không dùng pin
- Xuất xứ: Đài Loan

Dương vật giả có dậy đeo là sản phẩm độc đáo có dây đeo được làm bằng chất liệu Polymer trong suốt , dây đeo rất dễ sử dụng mặc dưới hình thức như một chiếc quần chip của phái nữ. Phía trước trang bị đầu dương vật giả mô phỏng giống như thật . Có 2 đầu với kiểu dáng kích thước khác nhau dễ dàng thay đổi nhau để tìm đến những cảm giác thú vị khác nhau.

 Khi bạn mua đồ chơi tình dục tại shop nguoi lon dochoitinhduc4u của chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi chỉ có ở shop nguoi lon và có chế độ bảo hành đổi trả khi có lỗi kỹ thuật.
Dương vật giả không có chức năng rung như những sản phẩm khác nhưng bù lại sản phẩm có hình, màu da giống như dương vật thật của người đàn ông. Chất liệu mềm mại có tính đàn hồi cao cùng những đường gân guốc nổi cộm bao quanh lấy dương vật khi đi vào trong âm đạo tạo sự cọ sát kích thích sự hưng phấn làm tăng khoái cảm bạn sẽ nhanh chóng đạt tới đỉnh điểm của sự thăng hoa.

Trước và sau khi sử dụng bạn nên rửa sạch sản phẩm bằng nước thông thường hoặc sử dụng còn y tế để lau.

Dương vật giả 2 đầu tích hợp tính năng rung động với tần số rung từ nhẹ đến mạnh dần , quá trình thủ dâm bạn có thể điều chỉnh các chế độ rung phù hợp bằng bộ điều khiển theo từng cung bậc của cảm xúc. Kết hợp dùng gel bôi trơn và bao cao su để tăng khoái cảm và nhanh chóng đạt được kết quả như mong đợi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét