Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Trứng rung tình yêu rung nhiều chế độ

Những mẫu dụng cụ tình dục cho phòng the giúp cho vợ chồng bạn luôn thăng hoa, cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục cho vợ chồng bạn. Giúp cuộc ống vợ chồng bạn luôn mặn nồng và vui vẻ thỏa mãn trong chuyện phòng the. Dụng cụ tình dục cho bạn trải nghiệm những niềm vui thú vị. Sản phẩm Luna a & Selene được sản xuất trên dây truyền hiện đại trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của Mỹ và Châu Âu, vì vậy mà sản phẩm sẽ tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. các tính năng chất lượng cao nhất cho điều khiển từ xa, đạn rung, cho phép những người yêu thích để chia sẻ những niềm vui của sự phấn khích khi giữ cảm giác của họ trong lòng bàn tay của họ. Đóng gói trong công nghệ xanh 100% với khả năng không dây truyền tải cảm giác rung mạnh, những bí mật nhỏ của Luna và Selene sẽ cho phép bạn để chơi trò chơi nghịch ngợm trong sự riêng tư của nhà riêng của bạn hoặc giấu đi ở nơi công cộng.

Mẫu trứng rung tình yêu là một trong những loại dụng cụ tình dục giúp cho tình dục của bạn luôn thăng hoa trong mọi trường hợp. Có trứng rung tình yêu điều khiển từ xa, có loại có dây điều khiển, cũng có loại có nút điều chỉnh trên trứng rung tình yêu luôn.

sản phẩm cao cấp có thiết kế như một thỏi son.dụng cụ tình dục Kín đáo cho du lịch và có thể phù hợp trong bất kỳ ví hoặc túi, phong cách độc đáo của Rebecca có thể dễ dàng vượt qua như son môi yêu thích của bạn. Giống như son môi yêu thích của bạn Rebecca đi bất cứ nơi nào bạn đi và cung cấp niềm vui thầm lặng cho mọi mong muốn của bạn
Cung cấp 5 chế độ niềm đam mê và tốc độ biến để làm cho mọi cuộc gặp gỡ bí mật tốt nhất của bạn. Với một nắp thép không gỉ chất lượng cao che giấu các cổng sạc, Rebecca là sang trọng được xác định đưa ra công nghệ thông minh trong một thiết kế thời trang, nhỏ gọn và kín đáo làm để đi bất cứ nơi nào

Đồ chơi tình dục trứng rung tình yêu có thể dùng cả cho nam và nữ để tăng kích thích. Đối với nam giới sẽ có loại đồ chơi tình dục phù hợp để tăng khoái cảm tình dục cho chính mình và bạn tình.


Trứng rung tình yêu Luna Smart Bead™ có có thể thây thế như một dương vật massage kích thích điểm G , kích thích bên trong âm đạo với 5 chế độ rung động khác nhau quá trình sử dụng bạn có thể tự điều chỉnh chế độ sao cho phù hợp để đạt kết quả cao nhất. Sản phẩm hoàn toàn không thấm nước nên bạn rất dễ dàng làm sạch sản phẩm bằng nước hoặc rửa bằng nước xa phòng pha loãng để sản phẩm được sạch và an toàn hơn . Bảo quản nơi thoáng mát và tránh bụi bẩn bám dính vào.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét