Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Mua máy tập dương vật giá rẻ

Máy tập dương vật được làm bằng chất liệu vô cùng gắn với nhựa và được kèm miệng âm đạo giả để khi vừa tập luyện, bạn có thể vừa thủ dâm an toàn với chính máy tập dương vật. Chất liệu TPR/ Nhựa ABS đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. 1 miếng lót giống như âm đạo giả được làm bằng chất liệu silicon đạt chuẩn y tế có độ đàn hồi tốt.
Máy tập dương vật Maximizer worx vx1 là một trong những loại máy tập dương vật giá rẻ được sử dụng khá nhiều hiện nay. Loại máy tập này có giá tương đối không quá cao và cho hiệu quả rõ rệt sau thời gian từ 1 tháng trở đi với thời gian tập luyện ít nhất 30p 1 ngày trước khi đi ngủ. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại máy tập dương vật tự động, sản phẩm này có chức năng tự động hút và đo áp xuất để bạn dễ dàng sử dụng hơn.
Xin lưu ý: Sản phẩm máy tập tăng kích thước dương vật có tác dụng tuỳ theo cơ địa mỗi người. Tuỳ theo cách ăn uống, tập luyện cũng như sự kiên trì tập luyện đều đặn của bạn trong thời gian dài mà hiệu quả nhiều hay ít.

Miệng âm đạo giả được tăng kèm theo khi mua máy tập dương vật là để bạn không được thủ dâm bằng tay mà nên thủ dâm bằng miệng âm đạo trong quá trình sử dụng máy tập dương vật.
Máy tập giúp bơm to và dài dương vật High Vacuum hoạt động theo cơ chế hút chân không luyện tập chame chỉ hàng ngày sau một thời gian sẽ mang lại cho bạn một kết quả bất ngờ , máy hút chân không bằng cần bơm tay kéo , kéo nhẹ nhàng sử dụng rất đơn giản . Động cơ bên dưới được tạo áp lực bởi lực hút chân không kết hợp với các vòng roon giữ kín khí làm trong lúc đo dương vật sẽ giãn nở ra qua trình luyện tập như vậy sẽ làm dương vật to và dài ra, bạn theo dõi nguyên lý hoạt động kéo dài dương vật qua ống nhựa trong suốt giữ lại và chờ sau khoảng 3 đến 5 phút thì ấn khí xả ra, cứ mỗi lần luyện tập bạn thực hiện lại 2 đến 3 lần như vậy rồi nghỉ ngơi , thư giãn để dương vật thích nghi làm quen dần với máy tập , từ những lần sau có thể tăng dần số lần tập để có được một keeta qur như mong muốn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Sau đây là cách thủ dâm cho nam sướng nhất. Đối với nam giới đang sử dụng máy tập dương vật hoặc sử dụng các loại thuốc thì bạn nên thủ dâm an toàn với đồ chơi người lớn và biết cách thủ dâm sướng nhất.
Với máy tập tăng kích thước dương vật mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian từ 15 - 20 phút vào buổi sáng khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ luyện tập đều đặn sẽ mang đến cho bạn kết quả như mong muốn. Qua trình sử dụng Khi dương vật đã cương cứng chúng ta thoa 1 chút gel bôi trơn vào dương vật và miệng âm đạo giả sau đó thì đút vào miệng âm đạo giả, 1 tay bắt đầu kéo cần gạt +, ống hút chân không sẽ hút dương vật của bạn ngày càng to và dài ra


Sau khi sử dụng xong rửa thật sạch bằng xà bông bên ngoài và bên trong ống hút . Lộn âm đạo giả rửa sạch trong ngoài, lau khô sản phẩm lộn lại âm đạo như lúc ban đầu cuối cùng bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét