Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Thủ dâm an toàn và sướng nhất cho nam

Đồ chơi người lớn sử dụng cho nam để vừa làm to dương vật, vừa giúp bạn tránh thai an toàn.Đồ chơi người lớn không đơn thuần làm to dương vật và tránh thai an toàn mà đồ chơi người lớn này còn có các chế độ rung kahcs nhau tăng kcish thích khi quan hệ tình dục.

Lovetoy được làm bằng chất liệu silicon siêu mềm mại, có độ đàn hồi tốt, không những vậy nó còn thay thế cho một chiếc bao cao su thông thường giúp bạn phòng tránh mang thai và các bệnh lây nhiễm khác. Một chiếc áo mưa có khả năng bao trùm và tăng kích thước dương vật cho nam giới với hình dáng bên ngoài giống y như dương vật thật từ các nếp nhăn dưới đầu bao và các đường gân nổi bao quanh tạo sự chân thật đến 100%.
Bao cao su thiết kế có gân nổi cộm bao quanh và một nhánh phụ có gai nổi trên bề mặt dùng để kích thích cảm điểm bên ngoài âm đạo ,chất liệu silicon mềm mại sẽ nhẹ nhàng chạm vào bên trong âm đạo và nhánh phụ kích thích bên ngoài chắc chắn bạn sẽ làm cho bạn tình thấy sung sướng, vậy là bạn đã ghi điểm với nàng rồi đó.

CÁc loại âm đạo giả dùng để thủ dâm một cách sướng nhất kèm với các loại rung kích thích khoái cảm trước hoặc trong quá trình thủ dâm với âm đạo giả. Bạn có thể bật nhiều chế độ rung khác nhau trong khi thủ dâm với âm đạo giả nhờ thiết bị điều chỉnh từ xa.
- Bao cao su siêu mềm có thiết kế kích thước lớn giúp cho dương vật bạn sẽ to lên rất nhiều , hơn nữa là giúp kéo dài thời gian quan hệ tránh xuất tinh sớm phù hợp cho những nam giới yếu sinh lý, Bao cao su có độ co giàn tốt nên chỉ càn kéo giãn bạn sẽ dễ dàng cho dương vật vào bao nhanh chóng, bao cao su phù hợp cho mọi đàn ông . Bao cao su gân gai đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Đối với nam giới độc thân lớn tuổi thì cách thủ dâm sướng nhất là búp bê tình dục. Búp bê tình dục có hình dáng và chiều cao tương đối giống thật để bạn có thể thực hiện nhiều tư thế quan hệ tình dục với nhiều cách khác nhau từ búp bê tình dục.

mô phỏng giống y chang dương vật thật từ đầu bao xuống đến gốc. Với màu da nâu khỏe mạnh và hấp dẫn, sản phẩm mới mẻ phong cách đang được rất nhiều chàng chang tìm kiếm mua và sử dụng
- Bao cao su thiết kế nhằm giúp đàn ông tăng kích thước dương vật cải thiện với những người có dương vật hơi nhỏ khó đáp ứng, làm thỏa mãn nhu cầu của bạn tình. bao quanh bao là những đường gân nổi cộm như dương vật khỏe mạnh của đàn ông đã cương cứng khi đi vào bên trong tạo sự cọ sát làm tăng khoái cảm phụ nữ , kích thích ham muốn mãnh liệt
- Trong quá trình sử dụng bạn nên kết hợp dùng gel bôi trơn để quá trình làm tình được trơn tru hơn, tranh đau rát và mang lại hiệu quả cao

- Sản phẩm dùng được nhiều lần nên khi sử dụng xong bạn hãy rửa thật sạch với nước , để khô ráo vè bảo quản nơi thoáng mát, tránh bụi bẩn bám vào. Không nên dùng chung bao cao su với người khác để đảm bảo an toàn cho sức khỏe
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét