Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Khi nào nên dùng bao cao su đôn dên

Đồ chơi tình dục có thể vừa giúp bạn tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục vừa giúp bạn tránh thai an toàn. Đồ chơi tình dục góp phần cho cuộc sống tình dục của vợ chồng bạn càng ngày càng mặn nồng gắn kết nhau hơn hoặc giúp cho các cặp đồng tính có thể tìm được sự thăng hoa trong tình dục như những cặp đôi khác.

được thiết kế kiểu dáng ôm sát mang đến cảm giác hứng thú mãnh liệt mà những loại khác không có được, hiện nay loại bao cao su này đang rất được ưa chuộng. Một hộp Bao cao su Durex Kingtex gồm 3 bao bên trong với giá rất rẻ. một sản phẩm hữu ích tiện dụng mà mang lại cho bạn sự an toàn về sức khỏe,tránh các bệnh lây nhiễm và phòng tránh thai hiệu quả.
Sử dụng bao cao su vừa an toàn lại mang đến hiệu quả cao. Đặc biệt khi bạn chọn dùng bao cao su là bạn đã lựa chọn đúng đắn về biện pháp tránh thai an toàn, tránh được các bệnh truyền nhiễm bảo vệ an toàn cho chính bạn và bạn tình.

Đây là loại bao cao su đôn dê thương hiệu durex có mặt trên thị trường việt nam có chế độ rung bên trong bao cao su giúp cho bạn và bạn tình của bạn tăng khoái cảm trong lúc quan hệ tình dục.
- Bao cao su Durex Confort là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao su hoàn toàn tự nhiên có sọ đàn hồi tốt là sản phẩm cao cấp . là sản phẩm chính hãng của việt nam sản xuất tai Thái Lan có tem mác đảm bảo chất lượng
- Với đường kính 56mm( XL) lớn hơn so với những sản phẩm bao cao su khác cho cậu nhỏ của bạn được thoải mái, bên trong và bên ngoài bao cao su đều được phủ 1 lớp gel bôi trơn để tăng cảm giác kích thích tạo cảm giác trơn tru trong quá trình quan hệ. Đặc biệt không làm đau rát hay gây khó chịu cho âm đạo của bạn gái.

Bạn có thể mua đồ chơi tình dục, bao cao su đôn dên tại shop người lớn quận 5 hcm. Trước khi tới shop người lớn, bạn nên gọi vào số hotline trên web dochoitinhduc4u.com để chúng tôi biết được và phục vụ bạn nhiệt tình nhất.

- Bao cao su Durex Kingtex được sản xuất dựa trên những chuẩn mực của một chiếc bao cao su đảm bảo chất lượng và mang đến hiệu quả cao trong quá trình quan hệ. Với kiểu dáng ôm sát vao dương vật là loại phổ biết cùng màu sắc quen thuộc dành cho những bạn nam có dương vật không được hoàn hảo hay trong quá trình quan hệ sợ tuốt khỏi dương vật trong lần đầu sử dụng bcs. Với loại này sẽ cho bạn cảm thấy tự nhiên thoải mái và gần gũi hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét