Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Phương pháp thủ dâm an toàn bằng âm đạo giả

Đồ chơi người lớn cho nam giá rẻ với các thiết kế ngụy trang dưới dạng cốc nhỏ gọn, bao bọc bởi vỏ nhựa nhẹ gọn, dễ dàng cầm tay để bạn sử dụng đơn giản hơn. Những loại đồ chơi người lớn giá rẻ dạng cốc thường không có chế độ rung như những loại khác.

+ Tính năng: dùng cho nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý trong những lúc trống vắng cô đơn không có phụ nữ bên cạnh.
- Âm đạo giả thiết kế dạng ống trần cầm tay với phần đầu âm đạo có đường kính rộng hơn phần tay cầm, hiểu dáng đơn giản, chức năng rung hoạt động với tần số rung từ nhẹ đến mạnh dần kèm thao dây nối với bộ điều chỉnh, trong quá trình sử dụng chỉ cần xoay điều chỉnh chế độ rung theo ý muốn.
- Bên trong âm đạo thiết kế cấu tạo những đường mô nhấp nhô tạo sự cọ sát và se khít lấy dương vật , bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận sự co bóp rất chân thật giống như đang được quan hệ với bạn tình. Phần miệng âm đạo cấu tạo mô phỏng giống như thật màu sắc hồng hào hấp dẫn mới nhìn thôi cũng đã kích thích sự hưng phấn và ham muốn cao độ

Âm đạo giả ngụy trang cũng có nhiều loại từ giá rẻ đến cao cấp. Tùy theo nhu cầu của mỗi người sẽ lựa chọn cho mình loại âm đạo giả phù hợp. Âm đạo giả ngụy trang cao cấp thì được làm tỉ mĩ hơn, công phu hơn và cho bạn nhiều khoái cảm hơn khi sử dụng âm đạo giả giá rẻ.

dành cho nam giới thu dâm, giải tỏa nhu cầu sinh lý, sử dụng trong những lúc công tác xa nhà, khi cô đơn trống vắng không có bạn tình bên cạnh thì âm đạo giả sẽ thay thế phục vụ nhu cầu ham muốn tình dục làm cho nam giới sung sướng và thỏa mãn .

Khi sử dụng đồ chơi tình dục gái rẻ, bạn có thể lựa chọn thêm trứng rung tình yêu để làm tăng cảm xúc của bạn. Trứng rung tình yêu sẽ giúp bạn có nhiều khoái cảm hơn mặc dù bạn đang dùng aamd dạo gải giá rẻ.
- Cách sử dụng âm đạo cũng rất đơn giản, với thiết kế không hoa mỹ, không cầu kỳ nhưng vẫn đủ để cuốn hút và kích thích nam giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi thủ dâm bạn chỉ cần nhét trứng rung vào cái lỗ nhỏ phía sau âm đạo không nên nhét sâu quá. Khi đã cho dương vật cương cứng đi vào sâu bên trong âm đạo bạn bắt đàu điều chỉnh chế độ rung mạnh nhẹ sao cho phù hợp với cảm xúc sau đó bạn thoải mái làm các động tác như trong quan hệ với bạn tình để tận hưởng những giây phút sung sướng của khoái cảm.

- Quá trình sử dụng bạn nên dùng kết hợp bao cao su và gel bôi trơn để tăng kích thích tạo cảm giác chân thực . Sau khi sử dụng ửa sạch sản phẩm bằng nước sạch hoặc cồn nhẹ dùng trong y tế, lau khô sản phẩm và bảo quản nơi khô thoáng để lần sau tiếp tục sử dụng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét