Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Shop người lớn quận 3

Những mẫu đồ chơi tình dục làm to dương vật giúp cho bạn nam tăng kích cỡ dương vật theo mong muốn và cải thiện các chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...
Đồ chơi tình dục bảo hành chính hãng tại shop người lớn dochoitinhduc4u.com.

Máy tập dương vật hoạt động theo nguyên lý tự nhiên hút khí chân không hút kéo cho dương vật làm giãn nở các mô tế bào . thông qua ống hút làm bằng chất liệu nhự abs có màu trong suốt bạn sẽ thấy những biến đổi của dương vật trong quá trình bơm hút.

- Bộ điều khiển kết hợp màn hình thể hiện áp lực của máy hút bạn có thể tùy chỉnh chế độ tăng giảm lực hút , kéo bằng các nút phím trên bộ điều chỉnh. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian từ 10 - 20 phút tập luyện vào mỗi buổi sáng thức dậy và nuổi tối trước khi đi ngủ sau một thời gian sẽ có kết qur như mong muốn. Khác với các loại máy tập dương vật giá rẻ máy sẽ tự động hút và bạn không cần phải làm gì cả ngoài việc chọn chế độ phù hợp.

Máy tập dương vật là một phát minh cho phương pháp làm tơ dương vật một cách tối ưu nhất về thời gian, sức khỏe và tiết kiệm chi phí. Máy tập dương vật giúp bạn cải thiện kích cỡ theo mình mong muốn.

Sau thời gian tập luyện khoảng hơn 1 tháng bạn sẽ thấy dương vật to và dài hơn so với thời điểm hiện tại. Máy tập dương vật sẽ giúp bạn cải thiện nhu cầu sinh lý giúp bạn tự tin hơn trong quá trình quan hệ cùng bạn tình, duy trì thời gian xuất tinh ,dương vật to dài cương cứng làm cho đối tác dung sướng và nhanh chóng đi lên đỉnh điểm
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ theo số điện thoại trên hoặc để lại thông tin liên lạc để nhân viên gọi lại tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

Mua các loại đồ chơi tình dục tại shop người lớn để có khuyến mãi đặc biệt và chế dộ bảo hành 6 tháng sử dụng đồ chơi tình dục tại shop người lớn.

Xin lưu ý: Máy tập tăng kích thước dương vật có tác dụng tuỳ theo cơ địa mỗi người. Tuỳ theo cách ăn uống, tập luyện cũng như sự kiên trì tập luyện đều đặn của bạn trong thời gian dài mà hiệu quả nhiều hay ít.

- Khi dương vật cương cứng chúng ta thoa 1 chút gel bôi trơn vào dương vật và miệng âm đạo giả sau đó thì đút vào đầu có vòng cao su, 1 tay nhấn nút +, ống hút chân không sẽ hút dương vật của bạn ngày càng to và dài ra. Mỗi lần tập giữ cho máy hút mạnh khoảng 5 phút rồi xả hơi bạn nhé. Nếu lỡ tay bấm + nhiều quá hút mạnh quá thì mình bấm – để giảm nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét