Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Trứng rung tình yêu cao cấp

Đồ chơi người lớn cho nam để thủ dâm tự động có ít lựa chọn hơn đối với các loại đồ chơi người lớn khác. Đồ chơi người lớn thủ dâm tự động giúp cho nam giới chỉ tận hưởng cảm giác thăng hoa thỏa mãn từ đồ chơi người lớn tự động.

dành cho nam giới với thiết kế thông minh với nhiều chức năng độc đáo được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhật ban phủ nano sang trọng và đẳng cấp , dụng cụ thủ dâm sẽ mang đến cho bạn kết quả. hơn cả sự mong đợi. Có thể nói dùng máy thủ dâm hiện nay dành cho nam giới dang rất được phổ biến làm thỏa mãn nhu cầu nam giới , đây là một môi trường văn minh giảm bớt tệ nạn xã hôi và tránh được các bệnh lây lan truyền nhiễm
Chất liệu: Nhựa và silicone cao cấp.Đảm bảo chất lượng rất an toàn cho người sử dụng
- Kích thước sản phẩm :Chiều dài 24,5cm x Đường kính : 7,5cm
- Chức năng: Sản phẩm tự động kéo massage, kích thích dương vật tạo hưng phấn. Tập luyện khả năng làm tình, kéo dài thời gian xuất tinh cho cậu nhỏ với 10 chế độ rung có thể xoay đến 145 độ

Âm đạo giả tự động Evo
Đây là dòng âm đạo giả tự động có chức năng thủ dâm tự động ra đời sớm nhưng vẫn chưa hết hot, với thiết kế của âm đạo giả xoay tự động, dài vừa tầm và cân nặng không quá nặng để bạn vẫn rất thoải mái khi cầm aamd dạo giả evo để thủ dâm.

- Âm đạo giả thủ dâm tự động cho bạn cảm giác giống như thật không gây khó chịu hay đau rát trong quá trình làm tình, đảm bảo 100% cho bạn sung sướng và lên đỉnh. Máy tạo cho bạ cảm giác như đang quan hệ với bạn gái đang được bú mút dương vật cực sướng, kích thích cao độ một cảm giác tuyệt vời khiến bạn ngây ngất
hút tường rất chắc chắn bạn không cần phải cầm tay mà chỉ gắn lên mặt phẳng tường là có thể thủ dâm một cách thoải mái, bạn có thể dùng cắm qua dây usb hoặc sử dụng bằng pin rất tiện lợi . Máy thủ dâm có thể quay với 180 độ để bạn làm tình với mọi tư thế.
- Máy thủ dâm hút tường có 5 chế độ rung xoay khác nhau động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng không hề gây ra tiếng ồn ào không như những âm đạo giả khác vì vậy mà bạn cứ thoa sức đằm chìm trong sự hoan lạc và cuối cùng là tận hưởng sự thăng hoa mà chiếc máy mang lại.
Khi thủ dâm, bạn nên sử dụng kèm trứng rung tình yêu để tăng cảm giác trước khi thủ dâm với đồ chơi người lớn. Trứng rung tình yêu sẽ giúp cho những lần 'yêu' của bạn trở nên thăng hoa hơn.

- Trước khi sử dụng bạn hãy kiểm tra sản phẩm thật kỹ, thử các chế độ rung, xoay ngoáy để khi thủ dâm điều chỉnh sao cho phù hợp , kết họp dùng gel bôi trơn để quá trình dương vật ra vào dễ dang hơn, tăng thêm phần kích thích và đạt hiệu quả cao
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét