Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả cầm tay

Đồ chơi tình dục- bao cao su đôn dên

Bao cao su đôn dên hay nhiêu người gọi là bao cao su dozen sẽ giúp phái mạnh tự tin hơn mỗi khi gần gũi. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này đó chính là có thể làm to và dài dương vật thêm 5cm khiến cậu bé to hơn, khỏe hơn và mạnh mẽ hơn. Rất nhiều cặp đôi vợ chồng, tình nhân đã dùng bao cao su đôn dên 5 phân để kích thích bạn tình lên đỉnh sung sướng hơn mỗi khi quan hệ tình dục.

Đồ chơi tình dục- bao cao su đôn dên

Bạn không cần phải nghiên cứu quá kỹ về nguyên nhân tại sao phụ nữ lại sung sướng khi quan hệ, nhưng bạn nên biết về 4 giai đoạn cực khoái của cô ấy từ kích thích, hưng phấn, cực khoái rồi lại hồi phục. Và chỉ cần một chút bí quyết, cô ấy sẽ ngạc nhiên, thích thú, mãn nguyện và sẵn sàng dâng hiến trọn vẹn tình yêu, gắn kết với bạn trọn đời.

 Đồ chơi tình dục- bao cao su đôn dên

Bao cao su đôn dên trơn màu da 6 phân chính là một trong những vũ khí bí mật dành cho phái mạnh. Với khả năng đôn tăng kích thước dương vật tăng thêm lên đến 6cm, thiết kế y như làn da trơn mềm mại, màu sắc chân thật hấp dẫn, những nét tinh tế bắt nguồn cảm hứng từ cậu nhỏ của chàng khi đang nứng tình, trông hùng dũng, kiêu hãnh, khêu gợi và trông thật kích thích cô nàng, mong muốn nhanh chóng được "nó" yêu chiều và chinh phục

Đồ chơi tình dục- âm đạo giả

Bao cao su donzen được rất nhiều anh em nam giới có kích thước cậu nhỏ không đạt tiêu chuẩn thích thú và hài lòng khi sử dụng, Dụng cụ giúp làm to và dài dương vật tự nhiên. Sản phẩm còn là dụng cụ hỗ trợ tình dục không thể thiếu của các cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ.

 Đồ chơi tình dục- âm đạo giả

Theo kết quả nghiên cứu mới đây của các chuyên gia tình dục, kích thước cậu nhỏ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng trận đấu. Phụ Nữ thường bị kích thích và sung mãn với các quý ông có kích thước dương vật to lớn, mang đến lại những khoái cảm và giúp họ lên đỉnh được nhiều lần. Hiện nay rất nhiều anh chàng có kích cỡ cậu nhỏ khiêm tốn không làm thỏa mãn Chị Em mỗi khi quan hệ. Sử dụng bao cao su donzen tăng kích cỡ cậu nhỏ thêm 5 phân giúp các anh tự tin chinh chiến cùng nàng.

Ngạc nhiên chưa dừng lại ở đó, người tình của bạn sẽ còn phải bất ngờ vô cùng với phong độ và thời gian kéo dài cuộc yêu siêu đỉnh của bạn.

Đồ chơi tình dục- âm đạo giả

 Bao cao su đôn dên trơn màu da có thiết kế với lớp silicone dày, độn thêm quy đầu lên tới 6 phân, đồng nghĩa với việc giảm sự nhạy cảm thái quá khi cậu bé thâm nhập vào vùng trơn ướt của cô ấy. Và với những anh chàng hơi yếu hay nhanh phóng đạn thì đó là yếu tố lý tưởng giúp kiểm soát tốt hơn việc xuất tinh, kéo dài thêm cuộc yêu và đưa nàng trải nghiệm nhiều tư thế mới thật tuyệt vời.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét