Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Bao cao su đôn dên cao cấp

Đồ chơi người lớn- bao cao su đôn dên

Đồ chơi người lớn không còn quá xa lạ với nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn được nhiều người quan tâm và chú ý. Một số mặt hàng rất tốt như đồ chơi thủ dâm âm âm đạo giả cho nam giới, dụng cụ kích thích âm vật nàng phê sướng như dương vật giả có rung cao cấp mang lại nhiều cảm xúc tuyệt vời. Shop Hạnh Phúc tự hào là một trong những shop cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối mỗi khi sử dụng. Bạn có thể an tâm hơn khi mua những dụng cụ này tại cửa hàng của chúng tôi.

Đồ chơi người lớn- bao cao su đôn dên

Nhắc tới bao cao su, hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới bao cao su chỉ có tác dụng phòng tránh mang thai ngoài ý muốn, Đồng thời còn là phương phấp giúp bảo vẹ cơ thể khỏi những tác nhân gây bệnh nguy hiểm tới tính mạng khi quan hệ bên ngoài. Bao cao su được sử dụng từ rất lâu rồi, Một số nước phương tây sử dụng bao cao su là thể hiện văn minh – hiện đại trong cuộc sống ngày nay. Tại Việt Nam, những năm gần đây, việc sử dụng bao cao su được giới trẻ đi tiên phong. Góp phần làm giảm các nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục.

Đồ chơi người lớn- bao cao su đôn dên

Bao cao su đôn dên, một dụng cụ quá quen thuộc với nhiều người nếu là tín đồ của bao cao su thì chắc chắn đã từng nghe tên hoặc đã sử dụng sản phẩm độc đáo tuyệt vời này. Vẻ bên ngoài bao cao su đôn dên được thiết kế thông minh – dày hơn với bao cao su thông thường,đặc biệt trên thân bao có chứa các sóng gai kích thích đưa nàng lên đỉnh sung sướng và hạnh phúc. Sản phẩm bao cao su gai đôn dên khiến nhiều người cảm thấy tự tin hơn, mạnh mẽ hơn khi chiến đấu cùng người đẹp.

 Đồ chơi người lớn- bao cao su đôn dên
 
dochoitinhduc4u.com
Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ, có thể sử dụng thay bao cao su.

Chất liệu: cao su y tế tổng hợp, đạt chuẩn y tế, an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: 14cm x 4.2cm

Giá thị trường: 500.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Đồ chơi người lớn – bao cao su đôn dên gai khủng kích thích loại bao cao su dùng nhiều lần. bao cao su đôn dên giúp làm to dương vật hơn như bạn mong đợi. Khi quý ông sử dụng cao su đôn dên vào sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, sung sướng tuyềt với cho phụ nữ. Sản phẩm còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu, bởi phần đầu được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đặc biệt có thể khiến người dùng cảm thấy phê sướng vô cùng.

Trứng rung tình yêu- bao cao su đôn dên

Sản phẩm bao cao su đôn dên gai khủng Với chế tạo đặc biệt bao cao su đôn dên làm to, dài dương vật ngoài  việc giúp làm to và dài dương vật bao cao su đôn dên có bề mặt gai góc, với những sợi râu mềm mại bằng silicon tạo độ nhám khi quan hệ âm đạo sẽ được cọ sát liên tục bên trong. Bao cao su này có thể sử dụng được nhiều lần, bạn có thể dùng đến khi nào không thích và bỏ chúng.Sản phẩm được nhiều người chọn mua vì hợp với túi tiền của mình.

Trứng rung tình yêu- bao cao su đôn dên


Sử dụng bao cao su đôn dên rất đơn giản, bạn chỉ cần lộn ngược bao cao su ra từ trước ra đằng sau. Tiếp tới lộn bao cao su theo chiều dương vật, bạn cũng có thể sử dụng một lớp bao cao su siêu mỏng vào bên trong khi vệ sinh rất dễ dàng, chỉ cần kéo lớp bao cao su ra khỏi là mình có thể tiếp dùng bao cao su bên ngoài được. Trong quá trình sử dụng bạn có thể dùng, gel bôi trơn tăng khoái cảm giúp nàng hưng phấn mạnh mẽ hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét