Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả cao cấp

Dương vật giả- âm đạo giả

Một dương vật giả đẹp như mơ với những đường cong uốn lượn lý tưởng, dê dàng đi sâu tìm hiểu những bí ẩn trong âm đạo của cô bé. Thiết kế với một dương vật chuản đẹp châu á. Với dương vật này đảm bảo sẽ chin phục tất cả các bạn nữ hoặc các chị e đô U 40 , U50 đều phải ngây ngất khoái cảm làm tình. Dương vật giả đảm bảo sẽ đi đến đâu chị em cảm nhận được độ sung sướng đến đó. Đặc biệt các chị em U khi thế đang hưng hực tuổi hồi xuân làm tình rung động và mạnh mẽ nhất.

Dương vật giả- âm đạo giả
dochoitinhduc4u.com

Một dương vật giả đẹp như mơ làm tình hưng phấn cực độ.

Chị em có thể tự do kích thích đọ sung sướng khoái cảm một mình để giúp cho chị em cảm nhận được hệt khả năng kích thích độ sướng tốt nhất. với sản phẩm sẽ giúp cho chị em làm tình tốt nhất, tự sướng một mình được hoàn hỏa cho những khả năng kích thích. Dương vật giả được thiết kế đúng chuẩn men của đàn ông lý tưởng, mà ở đó chị em cảm nhận được sự sướng tê tái.

Dương vật giả- âm đạo giả

Những thông tin chính về sản phẩn dương vật giả - đồ chơi người lớn cực đỉnh

Tên sản phẩm dương vật giả làm tình sung mãn và khả năng kích thích khoái cảm
Xuất xứ: Nhật Bản
Chất liệu: silicon cao cấp được ứng dụng sản xuất ra bao cao su siêu mỏng.
Chất liệu: tạo độ mềm mịn giống như độ cương cứng của dương vật thật.
Kích thước: được thiết kế theo 2 khổ kích thước đàn ông châu Á và kích thước đàn ông châu âu.
dochoitinhduc4u.com

Kích thước theo đàn ông châu á: tổng chiều dài: 200 mm, chiều dài sử dụng 150 mm, đường kính: 30 mm đến 40 mm
Kích thước theo đàn ông châu âu: tổng chiều dài 290 mm, chiều dài sử dụng: 190 mm, đường kính 40 mm đến 48 mm
Thiết kế mô phỏng giống như dương vật giả thật đẹp
Giá bán trên thị trường: 900.000 VNĐ
Giá bán tại shop: 650.000 VNĐ

Trứng rung tình yêu- dương vật giả

Một sản phẩm mà khi các chị em nữ sử dụng không thể chê vào đâu được, sự kích thích khoái cảm vô bờ bến cho sự cảm nhận tinh tế và ngọt ngào. Thiết kế với đế đa năng hít chặt vào mặt phẳng lúc đó có thể cho chị em các tư thế tự sướng khác nhau mang lại những nét tươi mới trong đời sống tình dục.

Sản phẩm sẽ giúp cho khả năng đổi mới đời sống tình dục một cách toàn diện giúp cho khả năng yêu nhau luôn tìn được sự đồng cảm để làm tình mạnh mẽ và rực rỡ hơn. Đời sống tình dục sẽ luôn được những nét tươi mới nhất, khả năng hưởng thủ và kích thích được những khoaisc ảmh co các chị em lên đỉnh của sự sung sướng.

 Trứng rung tình yêu- dương vật giả

Các tư thế dương vật giả có thể làm cho chị em sướng điên.
Do có tính đa năng đế gắn được vào tường chính vì vậy các chị em có thể xoay mọi tư thế thủ dâm khác nhau để sao cho khả năng tự sướng đạt được trạng thái hưng phấn nhất. Chị em có thế năm ngửa cầm 2 tay để kích thích tạo lên độ sung sướng cực đỉnh.

 Trứng rung tình yêu- dương vật giả


Có thể sử dụng trong nhà tắm khi các chị em đi  tắm. có thể sử dụng tư thế thủ dâm kích thích đứng hoặc tư thể thủ dâm kích thích ngồi cho nàng những nét tươi sang kích thích độ sướng khoái cảm được hoàn hảo nhất. khả năng kích thích và làm tình lên đỉnh cũng giúp cho các chị em yêu đời hơn và khả năng hưởng thụ cuộc sống tốt hơn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét