Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy tập dương vật giá rẻ

Máy tập dương vật- bao cao su đôn dên

Dương vật giả – chim giả cao cấp đă năng chính hãng Nhật Bản được sản xuất theo quy trình bậc nhất tại đất nước thiên đường tình dục này. Sử dụng chất liệu 100% Silicon đàn hồi tự nhiên kết hợp với các chức năng rung khác nhau kích thích điểm G mạnh mẽ hơn khi Yêu. Dụng cụ này còn được nhiều cặp đôi tình nhân thích cảm giác lạ khi chiến đấu chọn lựa.

Máy tập dương vật- bao cao su đôn dên

Dương vật giả cao cấp với chế độ rung kép, nhánh phụ dung kép với hình tai thỏ rất ngỗ nghĩnh và dễ ngần với chị em phụ nữ, Nhánh rung chính hình tròn lục giống trái cà dái dê rất đẹp mắt và kích thích chụ em, nhưng lại rất thân thiện và tế nhị. Nhánh rung chính sẽ trực tiếp đưa vào trong âm đạo tạo để mát soa kích thích vùng trong âm đạo tạo cảm giác khoái cực cho chị em phụ nữ, nhánh phụ 2 tai thỏ ngỗ nghĩnh mát soa vùng ngoài tạo cảm giác cho chị em tê tái bồng bềnh. Với sự kết hợp 2 chế độ rung khác nhau món đồ chơi tình dục nữ này luôn tạo cho chị em hưng phấn tới tột đỉnh, đạt những khoái cảm mới lạ, giải tỏa và khám phá được nhu cầu tình dục của bản thân.

Máy tập dương vật- bao cao su đôn dên
 
dochoitinhduc4u.com
Máy tập dương vật- bao cao su đôn dên

Mô tả chi tiết:

Dương vật giả – chim giả cao cấp đă năng chính hãng Nhật Bản là dòng sản phẩm trực tiếp mát soa âm đạo cho chị em phụ nữ, giúp chị em lên đỉnh cực khoái dễ dàng và thỏa mãn nhu cầu của mình. Dương vật giả được cấu tạo từ khối Slicon cao su tư nhiên, với thành phần chính dùng để sản xuất các thiết bị y tế với chức năng mềm dẻo đàn hồi tốt, phái nữ luôn tạo được những cảm hứng cực khoái.

 Máy tập dương vật- bao cao su đôn dên

Được thiết kể bởi nguồn rung khác nhau, nguồn rung chính là cây mát soa hình trái cà dái dê, để mát soa phần bên trong, với chế độ rung tê khác nhau luôn tạo cảm hứng cực khoái cho chị em. Nguồn rung phụ có dạng hình thù tai thỏ cực ngỗ ngĩnh và sống động. Đặc biệt sản phẩm có lớp ngoài thoáng nước tạo cho luôn khô thoáng. Sản phẩn sử dụng nguồn nuôi là Pin 2AA, với động cơ vô cấp có nhiều cấp độ rung khác nhau.

Tạo cảm giác êm ái nhưng lại rất kích thích và hung phấn với phái nữ. làn cho chị em có thể khóc thét lên vì sung sướng khi dương vật giá chạm vào điểm G của chị em phụ nữ. Có 3 nút điều khiển, nút dưới cùng là nút tắt mở với chức năng nút nhấn đơn. Hai nút ở trên điều khiển chế độ rung nhanh, hay chậm, rung cục bộ hay rung đơn chiếc.

Shop người lớn- bao cao su đôn dên

Đối tượng, người dùng:

Dùng cho chị em có nhu cầu đòi hỏi tình dục cao, giúp chị em giải tỏa tâm sinh lỹ tình dục, giúp chị em khám phá ra những điều mới mẻ trong tình dục. Dùng cho những chị em đang trong độ tuổi hồi xuân, khi độ tuổi hồi xuân nhu cầu của các chị em rất cao nhưng chồng lại không có khả năng làm cho các chị em rất ray rứt khó chịu, nếu không được giả tỏa sẽ gây ra trầm cảm. Dùng cho các bạn trẻ đang là sinh viên hoặc dần văn phòng chưa có gia đình, nhưng nhu cầu đòi hỏi tình dục lại cao. Dùng cho chị em thường xuyên phải đi công tác xa nhà, nó sẽ giúp chi em giải tỏa áp lực tình dục khi không có chồng hoặc bạn tình ở bên cạnh.

Shop người lớn- bao cao su đôn dên

Giúp cho các chị em có nhu cầu tình dục cao giải tỏa và thỏa mãn được ham muốn của bản thân, đồng thời giúp chị em khám phá được ham muốn tình dục, tình yêu của mình. Giúp chị em giải tỏa những căng thẳng áp lực trong cuộc sống hàng ngày, khi thủ dâm lên đỉnh cực khoái các chị em có thể quên hết những mệt nhọc, nguồn năng lượng mới sẽ được tái tạo nhanh, làm cho cơ thể luôn rồi rào năng lượng, giúp chị em làm việc hiệu quả và đầy ý tưởng hơn.

Shop người lớn- bao cao su đôn dên

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Sử dụng Pin tiểu 2 AA, dùng sản phẩm Pin chất lượng như Pin Panasonic hay Toshiba, lắp Pin vào phía sau cần điều khiển của dương vật. Nhấn công tác nguồn đảm bảo cho hoạt động bình thường ở các chế độ rung khác nhau. Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên bề mặt dương vật tạo độ nhãy cho dương vật, đưa dương vật giải vào âm đạo để mát soa vùng ngoài và tạo cảm giác kích thích mạnh. Bạn có thể sử dụng kèm thêm 2 sản phẩm thông dụng đó là gel bôi trơn và bao cao su


Khi âm đạo đã được kích thích mạnh thì đưa dương vật vào sâu hơn, để kích thích những điểm G nhậy cảm làm cho cô bé âm đạo sung sướng ngây ngất. Sauk hi thủ dâm song dùng khan giấy lau sạch âm đạo và dương vật giả. Đưa dương vật giả vào rửa sạch với xà phòng để khử trùng rồi lau khô cất nơi kín đáo. Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch sẽ cho các lần sử dụng kế tiếp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét