Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Cách lựa chọn đồ chơi tình dục phù hợp

Những mẫu đồ chơi tình dục cho nam được yêu thích trong nhiều năm liền là âm đạo giả hít tương manmiao, Âm đạo giả Manmiao được thiết kế vô cùng tinh xảo từ việc lấy khuôn đức từ âm đạo thật. Âm đạo giả có thêm chế độ rung và điều khiển từ xa, giúp khách hàng dễ điều chỉnh hơn.

âm đạo giả với tính năng thủ dâm an toàn, cầm tay, tiện lợi cho bạn sử dụng ở mọi tư thế bạn thích. Thiết kế với các đường nét giống thật, môi nhỏ môi lớn vô cùng quyến rũ làm cho người dùng có sức hút và thỏa mãn, chất liệu cao cấp có nhiều ưu điểm nổi bật từ chất liệu , cách thiết kế kiểu dáng, chức năng đều rất độc đáo và dễ sử dụng chỉ cần gắn cố định trên mọi mặt trơn nhẵn bạn sẽ là người làm chủ tình thế. Dễ dàng tháo rời bên trong ra ngoài lớp vỏ nhựa để vệ sinh xả sạch dưới vòi nước liên tục, nếu vệ sinh ngay khi sử dụng thì không cần phải dùng với xà phòng.
tính năng: Chất liệu và thiết kế không thấm nước, kín đáo và bạn có thể tháo rời âm đạo
- khi bạn bắt đâu thâm nhập vào sẽ có cảm giác siết chặt, sau đó bạn sẽ cảm thấy thay đổi cảm giác bằng các gợn sóng nhấp nhô nhẹ nhàng gợn theo hai bên, ngoài ra bạ có thể điều chỉnh bên trong dể tạo cảm giác thăng hoa
Đồ chơi tình dục cao cấp cho nam sử dụng thủ dâm kín đáo để mang đi xa có thiết kế nhỏ gọn,có thêm tính năng rung làm cho bạn có cảm giác thích hơn, hấp dẫn hơn. đồ chơi tình dục  cao cấp sử dụng chất liệu UltraSkin tiêu chuẩn của Mỹ với độ đàn hồi tốt, chất mềm mại và có độ bền cao. Không như các chất hữu cơ khác chất liệu UltraSkin không gây độc hại cho cơ thể , đảm bảo an toàn cho người sử dụng
- Cơ chế hoạt động: sản phẩm âm đạo giả thiết kế không rung, sản phẩm có thể dễ dàng tách đôi ra để vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng
Âm đạo giả có đế gắn tường chắc chắn xoay 180 độ cho bạn thủ dâm ở mọi tư thế tạo cảm giác thoải mái mang lại hiệu quả cao . Silicon nguyên khối có độ co giãn tốt phù hợp với mọi kích thước to, nhỏ của đàn ông, Chất liệu mềm mại tạo cảm giác chân thực. Tính năng rung động với 30 chế độ khác nhau cho bạn tải nghiệm nhiều cung bậc cản xúc. Âm đạo hoạt động khiến dương vật co bóp bạn sẽ cảm thấy sự sung sướng và tận hưởng cảm giác lên đỉnh một cách tuyệt với nhất.s như bạn tình của bạn theo bạn, chiều chuộng bạn mỗi lần bạn có nhu cầu.
Đối với trường hợp khách hàng thích sử dụng búp bê tình dục, bạn nên có một không gian riêng tư lớn, và trong nhà bạn có ít người, để sử dụng dễ dàng hơn. Búp bê tình dục giống như bạn tình của bạn theo bạn, chiều chuộng bạn mỗi lần bạn có nhu cầu.
- Trong quá trình sử dụng bạn có thể tự điều chỉnh các chế độ rung động theo ý muốn. bộ điều chỉnh ngay trên thân máy với hai nút , một nút tắt mở máy, một nút điều chỉnh các chế độ rung sử dụng dễ dàng.
- Miệng của âm đạo giả mô phỏng thiết kế giống y như thật của người phụ nữ mang đến cho bạn sự kích thích cao độ, bên trong có những đường vân nổi để khi dương vật đút vào tạo sự cọ sát sẽ làm âm đạo co bóp se khít dương vật làm cho bạn đê mê trong sự sung sướng của khoái cảm
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét