Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi người lớn làm to dương vật

Một trong những cách làm tăng kích cỡ dương vật đơn giản nhất và tiết kiệm nhất là sử dụng các loại đồ chơi người lớn làm to dương vật tại dochoitinhduc4u.com. Bạn là người bị yếu sinh lý, bạn không nên dùng các loại thuốc uống, vì nó sẽ có tác dụng phụ, đồ chơi người lớn không chỉ làm to cậu nhỏ mà nó giúp lượng máu lưu thông vào cậu nhỏ tốt hơn nhanh hơn giúp tăng cường sinh lý cho bản thân.
Mỗi ngày vào buổi sáng thức dậy, buổi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần bỏ ra 10 - 20 phút để tập luyện với máy sau một thời gian bạn sẽ có kết quả như ý muốn , điều đó khiến bạn sẽ tự tin hơn trong chuyện chăn gối làm thỏa mãn bạn tình thể hiện bản lĩnh đàn ông.
Đồ chơi người lớn đang thịnh hành để làm tăng kích cỡ cậu nhỏ đó là máy tập dương vật. Máy tập dương vật có nhiều mức giá khác nhau với nhiều tính năng phù hợp.
- Cách sử dụng : ỏ phía sau bộ điều khiển trên đầu xi lanh có lỗ cắm sạc . Sau khi đã sạc đầy pin bạn lắp đệm mút màu đen vào đầu ống của máy tập.
Phần lò so và phần đệm mềm mại êm ái.phần lò so có thể di chuyển và trực tiếp tiếp xúc với dương vật , chất liệu mềm không sợ làm tổ thương tới lớp da bên ngoài . Hơn nữa vòng được thiết kế như vòng hút sẽ hút chặt lấy dương vật trong khi sử dụng.
Tính năng mới trong máy tập dương vật LG
Các ống thổi xoay mới mềm mại có độ đàn hồi , và hỗ trợ đầy đủ vòng thoải mái cho phép người dùng trải nghiệm giảm áp lực và cảm thấy thoải mái hơn xung quanh khu vực dương vật và tinh hoàn.
Hơn nữa, ống thổi xoay cho phép một vòng quay 360 độ. Người sử dụng có thể thấy toàn bộ hình ảnh của dương vật trong suốt quá trình hoạt động. Với một thay đổi góc nghiêng cho hiệu quả tối đa khi bơm được sử dụng trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen ...
Hệ thống mới này cho phép người sử dụng để điền vào các máy bơm nước trong phòng tắm bằng một bàn tay duy nhất
Bạn có thể mua đồ chơi người lớn tại shop người lớn hoặc ghé thăm dochoitinhduc4u.com để đặt hàng nhanh, chúng tối sẽ chỉ dẫn bạn luyện tập theo thể lực và nhu cầu của bạn.
Sau khi đã sạc đầy cầm dương vật đua từ từ vào bên trong lỗ sát gốc mu rồi bắt đầu nhấn nút để hoạt động khi bạn cảm thấy rằng dương vật đã căng với kích thước vừa đủ thì hãy nhấn nút dừng lại bên trong ống lúc này là môi trường chân không sau khi nghỉ 2 đến 5 phút nhấn nút để xả khí sau đó lại tiếp tục kéo lên quy trình lặp đi lặp lai nhiều lần trong một lần tập để có kết quả tốt nhất.
- Sau khi dùng xong hãy rửa sạch phần ống với nước, lau khô tránh để nước rơi vào bộ điều khiển, bảo quản cẩn thận
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét