Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Những lợi ích khi dùng âm đạo giả

Đồ chơi người lớn có thể giúp nam giới thủ dâm an toàn, tránh thủ dâm bằng tay để ngăn ngừa các căn bệnh nam khoa do thủ dâm bằng tay gây ra. Vì vậy, việc thủ dâm bằng đồ chơi người lớn là cần thiết đối với chồng bạn, người yêu của bạn và chính bản thân bạn.
Âm đạo giả có đế gắn tường được mô phỏng dành riêng cho các anh cô đơn, thích khám phá điều mới mẻ ở chị em phụ nữ mà chưa một lần được chạm tới. Miệng âm đạo được mô phỏng vô cùng giống thật với môi âm đạo hồng hào và lỗ âm đạo se khít tạo cảm giác hưng phấn và khoái cảm ngay khi bắt đầu chạm vào. Đặc biệt chất liệu silicon vô cùng mềm mại giống như làn da thật của thiếu nữ mới lớn khiến các anh càng thêm sung sướng khi "lâm trận".
Trước khi sử dụng vệ sình khử trùng sản phẩm bằng cồn y tế và nước muối pha loãng
Nắp 3 pin AAA vào đáy sản phẩm, Sử dụng thêm gel bôi trơn hoặc bao cao su để tăng hiệu quả khi sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm âm đạo giả thường có kèm thêm các chế độ rung bên trong khối silicon để tăng khoái cảm thêm cho người dùng. Âm đạo giả ngụy trang sẽ có thêm phần rung, còn các loại âm đạo giả thủ dâm tự động có các chế độ xoay thụt khác nhau để thủ dâm tự động.
Gắn đế sản phẩm lên bề mặt phẳng như mặt bàn, sàn nhà, tường nhà tắm, điều chỉnh góc phù hợp. Bật nút điều chỉnh rung, cho dương vật đã cương cứng đi từ từ vào âm đạo giả và thao tác các tư thế mà bạn thấy thoải mái nhất
m đạo giả có rung được thiết kế đặc biệt với tính nguỵ trang cao giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác xa vợ nhằm giải toả được nhu cầu sinh lý khi cần thiết, đặc biệt bạn hoàn toàn có thể thoả sức sáng tạo với nhiều tư thế làm tình khác nhau, là âm đạo có thể thể dán tường và sử dụng ở nhiều mặt phẳng với chế độ rung điều chỉnh tuỳ thích mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, có thể áp dụng tư thế làm tình mới khi quan hệ với bạn tình thực sự để làm tăng sự mới lạ cho cuộc yêu của bạn

Shop nguoi lon có đầy đủ các loại âm đọa giả, đồ chơi người lớn cho cả nam và nữ, bạn có thể đến tận nơi shop nguoi lon để mua hoặc gọi vào hot line để đặt hàng nhanh.

Hình dáng y như bộ phân sinh dục của nữ giới, cùng những cọng lông không khác gì như thật, tạo sự thích thú cho người dùng. Cảm giác hưng phấn càng dâng lên cao khi được nhìn thấy sản phẩm. Cánh đàn ông cảm thấy rất sướng và phiêu linh khi con cu được khám phá, được nhấp lên nhấp xuống liên tục vào đồ chơi tình dục.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét