Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Búp bê tình dục cao cấp giống người


Đồ chơi tình dục cao cấp dạng búp bê tình dục xinh xắn là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giúp cho khả năng kích thích khoái cảm cho các úy ông lên đến cao trào đỉnh điểm của sự sung sướng và giúp để kích thích khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục cho các quý ông. Đồ chơi tình dục cao cấp được thiết kế giống một cô nàng mới lớn xinh xắn và cực kỳ dễ thương để kích thích khả năng mong muốn đỉnh điểm cực khoái cho các quý ông hưởng thụ những khoái lạc và kích thích mạnh khả năng hưng phấn để giải tỏa nhu cầu sinh lý dục vọng bất cứ lúc nào. Búp bê inh xắn có thể cho các quý ông có thể ôm ấp sờ mó bất cứ lúc nào để kích thích những khả năng hưng phấn đỉnh điểm của mình nhất.

Đồ chơi người lớn- am dao gia

Búp bê tình dục được cấu tạo nguyên khối silicon giống như em gái xinh tươi mới lớn phỏng phao và căng tròn tạo vẻ quyến rũ và gợi cảm. Đặc biệt các bộ phận nhạy cảm luôn được thiết kế với vẻ nhạy cảm và bắt mắt nhất, với cấu trúc như vậy sãng sàng giúp cho quý ông có những cảm nhận tinh túy nhất về khả năng tình dục và khả năng hơi ấm của đàn bà. Búp bê tình dục với các bộ phận kích thích nhậy cảm để cho khả năng hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất và cúng giúp cho các quý ông hửng thụ cuộc sống đích thực.

Đồ chơi người lớn- am dao gia
 
dochoitinhduc4u.com
Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp dạng búp bê tình dục xinh xắn

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 7.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 6.800.000 VNĐ .

Đồ chơi người lớn- am dao gia

Cấu tạo chính của đồ chơi tình dục dạng búp bê với kích thước tổng thể là 620 x 300x 170 mm, trọng lượng 11 kg, vòng eo hấp dẫ và thon đều tạo lên những đường cong lượn sóng đầy vể quyến rũ và tạo lên những nét quyến rũ và khêu gợi quý ông lên đỉnh điểm khoái cực khi nhìn vào. Chất liệu là khối silicon y tế cao cấp mêm mịm và tròn trắng lên rất dễ kích thích khả năng khoái cảm cho các quý ông và làm cho các quý ông dễ lên hưng phấn mạnh me nhất. Mông ngực tròn phổng phao và cần đối tạo lên những nét đặc biệt kích thích con mắt làm cho các quý ông có cảm hứng ngày từ cái nhìn đầu tien. Đồ chơi tình dục cao cấp dạng búp bê tình dục xinh xắn có tư thế nằm úp rất gợi cảm cho các quý ông thủ dâm.


Búp bê tinh tình dục là dòng sản phẩm sextoy cao cấp công nghệ cao của Nhật Bản, được tạo dựng mô phỏng rừ những người mẫu nổi tiếng của Nhật bản, với khuôn mặt nhỏ nhẹ và đầy vẻ gợi cảm, hay còn được gọi là khuôn mặt trái xoan. Khuôn mạt đầy vể quyến rũ những lại rất lịch sự cho các quý ông thưởng thức những hương vị kích thích mạnh mẽ nhất. Mặt tròn sáng tạo đều về nhắn rủ, gò má cao hồng hào toán lên vẻ thanh lịch, sống mũi cao và thon nhỏ. Đặc biệt với mái tóc dài đầy vể khêu gợi cho khả năng kích thích mạnh mẽ nhất và cho khả năng lên đỉnh điểm cực khoái nhất.

Búp bê tình dục- am dao gia

Cổ thon dài dễ dàng cho các quý ông hôn hấp khi thủ dâm. Những bộ phận nhạy cảm như nhu hoa con tròn trắng chìa chặn làm cho quý ông dễ dàng lên đỉnh khoái cảm đã nhất, đặc biệt hai núm vút rất tròn và rắn làm cho khả năng kích thích mạnh khi quý ông gậm vào làm cho khả năng kích thích càng mạnh mẽ hơn và toát lên dàng vẻ yêu kiều nhất.

Búp bê tình dục- am dao gia

Mông căng tròn phỏng phao dễ dàng cho quý ông những kích thích mạnh mẽ. Đặc biệt mông sẽ cho các quý ông xoa bóp cực đỉnh để khả năng đạt được trạng thái kích thích hưng phấm mạnh mẽ. Âm đạo giả được thiết kế giống như thật để giúp khả năng kích thích quý ông sướng nhất. Âm đạo phỏng phao và nhô cao hẳn lên đầy vè khiêu dâm, còn hai cánh bướm âm đạo cho cảm giác mỏng manh xinh xắn đầy vẻ quyến rũ và gợi tình đặc biệt kích thích khoái cảm quý ông mạnh mẽ và đỉnh nhất. Phía trong của lỗ âm đạo sẽ cho cảm giác cọ xát giống như các quý ông đang quan hệ với cô nàng âm đạo thật để cho ra khả năng kích thích tốt nhất.

Búp bê tình dục- am dao gia

Hướng dần sử dụng búp bê:


Việc sử dụng rất đơn giản, khoảng 2 tuần một lần các bạn dùng phấn của em bé xoa đều lên khắp cơ thể búp bê để tạo phấn cho búp bê mềm mịn giống như thật  không có cảm giác dính ướt. Khi quan hệ với búp bê các bạn dùng gel bôi trơn xoa đều vào bề mặt của âm đạo để tạo ra môi trường âm đạo giống như thật của cô bê dang bị kích thích hưng phấn và cũng để khi quan hệ các quý ông cảm tháy tuyệt vời nhất. Có thể sử dụng thêm chút nước hoa thơm đẻ tạo cho cô bé âm đạo vẻ quyến rũ và khêu gơi hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét