Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Trứng rung tình yêu cao cấp

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Là dòng sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ trứng rung tình yêu kích thích khoái cảm và kích thích khả năng hưng phẩn cho các bạn nữ, đặc biết trứng rung có nhiều tần số hoạt động khác nhau lên khả năng kích thích mạnh mẽ lên điểm G là rất nhạy cảm. với tính năng ưu việt này sẽ giúp cho khả năng kích thích khoái cảm cho các bạn nữ được hoàn hảo nhất.

Là dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho các bạn nữ có xuất tứ từ Nhật Bản, với những tính năng ưu việt công nghệ nổi trội từ Nhật Bản, được hãng đồ chơi công nghệ lớn Perrty love – Nhật Bản sản xuất, mang đến sự hài lòng và ưa chuộng nhất cho khách hàng.

Dụng cụ tình dục cho nữ trứng rung tình yêu kích thich điểm G

Đồ chơi người lớn- shop người lớn
 
dochoitinhduc4u.com
Chất liệu là silicon y tế với khả năn mềm mịn khi chạy những tần số rung cho âm đạo được cảm nhận tốt nhất, không gây đau rát hoặc những cảm giác khó chịu.

Phía trong có một mo tor đa cấp độ sử dụng năng lượng nguồn nuôi là Pin 2AA cho khả năng là tạo ra những tần số rung khác nhau kích thích được chị me khó tính nhất.

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Dụng cụ tình dục cho nữ trứng rung tình yêu kích thich điểm G được sản xuất như thế nào ?

Dụng cụ tình dục cho nữ trứng rung tình yêu kích thich điểm G được sản xuất trên một dây truyền hiện đại với những công nghệ và tính năng ưu việt nhất, mang đến những khả năng kích thích khoái cảm cho nữ. các bước tiến hàng sản xuất sản phẩm được sản xuất với những vòng kiểm nghiệm và thử nghiệm rất khắt khe mang dến sự an toàn và  tốt nhất cho sức khỏe.

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Sản phẩm được thiết kế chủ yếu cho các bạn nữ giúp cho các bạn giải tỏa được sinh lý gới tính , với nhiều lứa tuổi khác nhau, các bạn có thể là sinh viên, văn phòng hoặc là những chị em đã tuổi trung niên U50…

Sản phẩm cũng giúp cho việc đổi mới quan hệ tình dục, đổi mới đời sống vợ chồng, có tác dụng kích thích khả năng hưng phấn cho màn dạo đầu hâm nóng màn dạo đầu nóng bỏng và khả năng làm cho cuôc yêu trở lên ý nghĩa hơn..

Dụng cụ tình dục cho nữ trứng rung tình yêu kích thich điểm G

Trứng rung tình yêu- đồ chơi người lớn

Dụng cụ hỗ trợ sinh lý trứng rung tình yêu được thiết kế rất đơn giản nhưng lại vô cùng hoàn hảo với việc sử dụng nguồn nuôi là pin tiểu 2 AA.

Khi sử dụng các bạn lắp pin vào trứng rung tình yêu và lắp pin vào motor rung động khả năng sẽ tạo lên tận số rung khác nhau thông qua việc điều khiển remove bằng tay cho những chế độ hoạt động khác nhau.

Trứng rung tình yêu- đồ chơi người lớn

Đối với những khách hàng tại những thành phố lớn có thể qua trực tiếp 2 địa chỉ trên của chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm . trong trường hợp khác hàng có công việc bận hoặc một vấn đề tế nhị nào đó chúng tối sẽ cho nhận viên giao hàng đến tận nơi và tư vấn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Đối với những khách hàng ở xa chúng tôi sẽ gửi hàng qua bưu điện theo hình thức COD nhận  hàng và thanh toán tiền ( quý khách có thể kiểm tra hàng trước khi nhận sản phẩm với việc dán tem đồng kiểm)

Đôi khi với việc khách hàng muốn nhận thời gian sớm nhất và nhanh rất ngay trong ngay chúng tôi sẽ tiến hàng gửi hỏa tốc theo nhà xe sớm nhất cho khách hàng.

Trứng rung tình yêu- đồ chơi người lớn

Dụng cụ tình dục cho nữ trứng rung tình yêu kích thich điểm G

Chính sách - bảo hành và đổi hàng cũng như lựa chọn sản phẩm ?

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp hoặc gián tiếp trên các địa chỉ của chúng tôi và chúng tối cũng có những ưu tiên cho khách hàng trong việc đổi và lựa chọn sản phẩm .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét