Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả rung thụt

Do choi nguoi lon- shop người lớn

Thủ dâm ngày nay không còn là điều e ngại đối với chị em phụ nữ. Đó là nhu cầu, là biện pháp nhằm thoả mãn những mong muốn của bản thân, và không ảnh hưởng đến xã hội, đến thuần phong mỹ tục của người dân. Sử dụng dương vật giả giá rẻ mini có rung – thủ dâm siêu kích thích cho nữ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với chị em có nhu cầu tình dục cao và có mức sống trung bình.

Do choi nguoi lon- shop người lớn

Dương vật giả giá rẻ tạo điều kiện tốt nhất cho người phụ nữ có thể giải quyết được vấn đề sinh lý của bản thân. Cô nàng sẽ không còn bứt rứt, khó chịu khi người tình của mình không thể giúp nàng lên đỉnh. Dù quan hệ rất nhiều lần, nhưng cô nàng cũng chưa bao giờ cảm nhận sự sung sướng cực đã mà ông chồng mình mang lại. Luôn khát khao được tận hưởng những giây phút lên mây, đầy khoái cảm mãnh liệt, các nàng đã tìm đến dương vật giả giá cực rẻ. Với đồ chơi tình dục giá rẻ này, các chị được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu tình dục của bản thân. Nó đem lại cảm xúc chân thật như làm tình cùng chồng, thậm chí còn ngất ngây, sung sướng gấp bội lần. Cơ thể nàng cảm thấy thích thú và hứng khởi hơn khi được cọ xát với con cu giả đa năng, đầy khiêu dâm. Đây trở thành đồ chơi tình dục cho những cô nàng có nhu cầu tình dục cao mà ông chồng không thể đáp ứng được, hay những quý cô sống xa chồng, thường xuyên đi công tác xa nhà.

Do choi nguoi lon- shop người lớn

Thông tin sản phẩm dương vật giá rẻ
dochoitinhduc4u.com

- Làm bằng chất liệu silicon mềm mại, dẻo dai

- Chế tạo tại vùng đất Nhật Bản

- Chiều cao của dương vật giả 17cm

- Bề ngang dương vật giả 3cm

- Tính năng: không thấm nước, dễ dàng lau chùi, có chế độ rung cực mạnh, có thêm cục mát xa hình chú thỏ nhỏ nhằm kích thích điểm G bên ngoài âm đạo.

Dương vật giả- do choi nguoi lon

Sử dụng dương vật giả giúp âm đạo được tác động trực tiếp, kích thích đến những điểm G nhạy cảm, mang sự hưng phấn và yêu thích cực kỳ sung sướng cho chị em. Cô nàng nhanh chóng được lên đỉnh, và có được rất nhiều cảm hứng khi thủ dâm, làm tình. Ngoài ra, thủ dâm bằng dương vật giả còn giúp chị em giảm được đau bụng kinh, cải thiện các triệu chứng lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Theo các đánh giá của các chuyên gia, thủ dâm bằng dương vật giả còn làm giảm các cơn đau đầu. Những cực khoái được tạo ra trong quá trình thủ dâm sẽ giúp bạn xoa dịu cảm giác đau đầu, tinh thần trở lên phấn chấn và dễ chịu lên rất nhiều.

Dương vật giả- do choi nguoi lon

Thủ dâm tình dục còn giúp các bạn gái giảm được nguy cơ về các bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Khi Chị Em thường xuyên sử dụng sản phẩm thủ dâm như dương vật giả sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh HIV/AIDS khi quan hệ tình dục không lành mạnh với người lạ.

Dương vật giả- do choi nguoi lon

Với những tính năng đặc biệt của dương vật giả mang lại, chị em phụ nữ sẽ cực kỳ sung sướng và hạnh phúc, đón nhận những xúc cảm mới lạ và thú vị. Đời sống tình dục của chị em được cải thiện đáng kể. Giờ đây, nàng sẽ không còn rầu rĩ khi nhu cầu tình dục của mình không được đáp ứng, và cũng không còn héo muốn khi phải kìm nén ham muốn ấy trong thời gian lâu ngày. Mỗi khi bạn cần và khao khát được thoả mãn tình dục, hãy sử dụng dương vật giả như một thứ hỗ trợ, một người bạn tình chuyên nghiệp và hiện đại. Chắc chắn những khoái cảm mà cây dương vật mang lại sẽ khiến nàng cực kỳ hạnh phúc. Vậy còn ngần ngừ gì mà không mua ngay con cu giả tiện ích này để trong túi xách của mình nhỉ?

Dương vật giả- do choi nguoi lon

Cách sử dụng dương vật giả giá rẻ rất đơn giản và hiệu quả:

- Mở sản phẩm ra kiểm tra chất lượng và test thử chế độ rung.

- Sử dụng gel bôi trơn thoa lên dương vật giả và vùng âm đạo, để thủ thâm dễ dàng và đạt hiệu quả hơn.

- Đưa dương vật vào âm đạo, kích thích, mát xa để cảm nhận khoái cảm.

- Bật chế độ rung với nhiều cấp độ khác nhau để nhanh chóng đạt cực khoái và lên đỉnh.

- Thay đổi nhiều tư thế thủ dâm khác nhau để có nhiều trải nghiệm mới mẻ.


- Sau khi lên đỉnh, cần vệ sinh dụng cụ sạch sẽ và bảo quản thật kỹ càng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét