Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Bao cao su đôn dên làm to dương vật

Đồ chơi tình dục- shop người lớn

Bạn có biết rằng, một cậu bé kích thước nhỏ hay chuyện "giãn rộng vùng kín" sau sinh là hai kẻ thù có thể đơn độc hoặc đang song kiếm hợp bích âm thầm giết chết cảm xúc cũng như những giây phút thăng hoa mà đôi bạn xứng đáng được hưởng. Bạn đã chọn giải pháp nào để khắc phục, phẫu thuật với chi phí đắt đỏ, uống thuốc sẽ nhiều tác dụng phụ, hay không làm gì cả để tình yêu héo mòn và khoảng cách hai bạn dần xa nhau.
dochoitinhduc4u.com


Đồ chơi tình dục- shop người lớn

Thường xuyên hoạt động tình dục dù là quan hệ với bạn tình hay thủ dâm bằng dương vật giả đều có những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe mà nhiều người chưa biết tới. Một số lợi ích có thể kể đến như giảm căng thẳng – mệt mỏi, cải thiện đời sống tình dục hàng ngày và đặc biệt theo nghiên cứu gần đây của trung tâm y tế sức khỏe
Với chất liệu silicon y tế cao cấp, sản phẩm cho độ co giãn đàn hồi và cực mềm mại để kích thích hưng phấn cả hai một cách nhẹ nhàng không làm tổn thương vùng nhạy cảm. 

Đồ chơi tình dục- shop người lớn

Nếu bạn kết hợp khéo léo với các loại gel bôi trơn để tăng độ ẩm cho âm đạo, cộng thêm sử dụng một loại bao thông thường bên trong để đeo tháo bao Pharaon được dễ dàng. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với khả năng bảo vệ tuyệt đối cũng như cảm xúc trơn mượt và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Shop người lớn- bao cao su đôn dên
dochoitinhduc4u.com

Dương vật thật của đàn ông có lúc cương cứng, có lúc không cương được và thường thì chưa đạt đỉnh đã teo rồi. Nhưng sản phẩm hỗ trợ sinh lý dành cho nữ - dương vật giả lại hoàn toàn khác biệt, sản phẩm luôn cương cứng, sẵn sàng đưa nàng lên đỉnh.


Cách sử dụng:Shop người lớn- bao cao su đôn dên

- Bao cao su đôn dên có thể sử dụng nhiều lần nên nhớ vệ sinh sạch sẽ bằng nước hoặc cồn trước khi sử dụng.

- Sử dụng gel bôi trơn hoặc bao cao su có chất bôi trơn bên trong để dễ đeo bao hay dễ dàng thâm nhập vào cô bé bởi dương vật cỡ lớn của bạn.

- Dùng tay vuốt nhẹ nhàng dọc xuống thân dương vật như các bao thông thường lúc dương vật đang cương cứng.

- Giữ lại bao cao su đôn dên sau khi sử dụng, vệ sinh, để khô ráo rồi cất hộp cho những lần dùng sau.

 Shop người lớn- bao cao su đôn dên

Chú ý:

- Không nên dùng chung bao cao su đôn dên với người khác

- Bảo quản nơi khô thoáng tránh nhiệt độ cao


Sự khác biết dễ thấy nhất ở đồ chơi người lớn cao cấp đó chính là sản phẩm có công năng tốt hơn, chất liệu tốt hơn và khả năng tuổi thọ hoạt động bền bỉ. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu cho mình một dụng cụ chất lượng.

 Shop người lớn- bao cao su đôn dên


Nhưng không vì thế mà những sản phẩm giá rẻ lại thua sản phẩm cao cấp, mặc dù có giá rất mềm nhưng lại có những chức năng không thua kém gì với những dụng cụ cao cấp – khả năng hoạt động bền bỉ, chức năng phong phú luôn khiến phái đẹp mê mẩn và say sưa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét