Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả cao cấp

Do choi tinh duc- dương vật giả

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất của Hoa Kỳ, chắc chắn sẽ mang lại những phút giây hạnh phúc và tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Là dòng sản phẩm tân tiến và cao cấp nhất hiện nay. Với thiết kế mẫu mã hiện đại mang lại sự sang trong cho dòng sản phẩm này.Thiết kê bàn phím điều khiển tinh tế giúp cho người sử dụng dể dàng chuyển từ chế độ này sang chế độ khác chỉ bằng một cái ấn nút. Món do choi tinh duc nu này được rất nhiều người thích thú và hài lòng.
dochoitinhduc4u.com

Do choi tinh duc- dương vật giả

Thông qua 4 nút bấm điều khiển tiện lợi, chủ nhân của cô nàng YouCup Flash Rock có thể dễ dàng kích hoạt, nhanh chóng chuyển đổi chế độ và chọn lựa cho mình kiểu xoay mát xa ưa thích, cảm nhận những nhịp xoay tròn, vuốt nhẹ, đảo chiều, hay rung từng nhịp điệu theo tâm trạng, theo cảm hứng. Vì thế cho dù bạn là người cá tính mạnh, thích khám phá, từng trải hay rụt rè và lóng ngóng vụng về tuổi mới lớn đều sẽ được đáp ứng nhu cầu thật thỏa mãn.

Do choi tinh duc- dương vật giả

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Làm sạch sản phẩm trước và sau khi sử dụng.

- Bôi chút gel hoặc dùng bao cao su có chất bôi trơn để dễ dàng đưa vào âm đạo mà không đau rát

- Đưa vào âm đạo, bật nguồn, chọn tần số rung và cảm nhận sự sung sướng đê mê.

- Sau khi dùng xong vệ sinh sạch sẽ

Dương vật giả- shop người lớn


Được làm từ chất liệu ABS - Silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên mang lại cảm giác thực sự hạnh phúc và thăng hoa cho người dùng ngay từ phút giây đầu tiên.  Phần đầu của máy có độ mềm mại vừa phải mang lại cho bạn một cảm giác êm ái không kém phần mạnh mẽ cực phê tột đỉnh khiến các bạn nữ không thể nào cưỡng lại được trước sự sung sướng tột đỉnh ấy được. Tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau khiến nàng bị chìm đắm trong sự sung sướng này. 

Dương vật giả- shop người lớn

Được tích hợp 7 chế độ rung nhiều cấp độ khác nhau chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị tuyệt vời cho người sử dụng. Bạn cũng có thể tham khảo một số món đồ chơi tình yêu cho nam giới tại chuyên mục
Dương vật giả- shop người lớn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét