Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Búp bê tình dục cho nam giá rẻ

Đồ chơi người lớn được tìm kiếm nhiều nhất đó là âm đạo giả. Đây là đồ chơi người lớn được bán chạy nhất và được yêu thích nhất trong nhiều năm. Đồ chơi người lớn cho nam có tự động và không tự động. Đối với loại đồ chơi người lớn tự động thủ dâm thì sẽ có giá thành cao hơn các loại silicon.

Chất liệu silicon nguyên khối với đường rãnh xoáy cực kỳ thông minh khiến cho dương vật được massage tuyệt vời khi làm tình. Không chỉ vậy, âm đạo giả cao cấp có 4 chế độ rung cực kỳ thích thú. Từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt, rung ngắt quãng chắc chắn bạn sẽ sướng tê người khi xuất tinh.
Đế xoay 120 độ cho bạn thoải mái hoạt động. Sản phẩm cao cấp với chế độ rung ở 12 tần số rung động cho bạn cảm nhận nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

Âm đạo giả giúp cho nam giới cảm nhận được cảm giác như đang quan hệ thật và có cảm giác thăng hoa.Khi mua âm đạo giả, bạn nên mua các loại có rung, vì bộ phận rung kèm theo sẽ tạo cho bạn cảm giác hưng phấn hơn, thích hơn và thỏa mãn hơn.
Việc tự sướng ở nam giới sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi sử dụng âm dạo giả đèn pin pink lady nữa chỉ cần cầm tay là có thể sử dụng rất dễ dàng, không hề gây mỏi tay dù là thủ dâm trong thời gian dài. Bạn sẽ chủ động trong mọi tư thế làm sao để thấy thoải mái và cảm nhận được sự sung sướng nhất
- Âm đạo giả hoạt động với tính năng rung với 7 tần số rung khác nhau trong quá trình thủ dâm bạn có thể tự điều chỉnh cho phù hợp , với âm đạo mềm mại bằng chất liệu silicon với những hại gai sẽ làm nhiệm vụ massage, co bóp dương vật làm cho bạn thích thú như đang được quan hệ với người tình của mình vậy . Tần số rung mạnh mẽ sẽ kích thích bạn sung sướng và nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh
dochoitinhduc4u.com

- Âm đạo giả bò điên Flora 12 chế độ mát xa thiết kế phần miệng cốc giống âm đạo thật của phụ nữ, lỗ âm đạo nhỏ nhắn có độ đàn hồi nhưng vẫn tạo sự se khít phù hợp với mọi kích thước dương vật của đàn ông. Âm đạo kết hợp tính năng rung chắc chắn sẽ làm cho bạn thấy dung sướng và tận hưởng những cao trào của khoái cảm. Cảm giác chân thật êm ái cho như đang được quan hệ cùng với bạn tình. Trên thân tích hợp bộ điều chỉnh với nút tắt mở nguồn và nút điều chỉnh các chế độ rất tiện dụng và dễ dàng sử dụng

Ngoài âm đạo giả, bạn có thể lựa chọn đến búp bê tình dục để làm bạn tình với mình mỗi đêm. Búp bê tình dục bơm hơi tiện lợi cho bạn, khi thực hiện thì bạn cso thể bơm lên và có thể quan hệ với bất kỳ tư thế tình dục nào bạn thích.
Sau khi sử dụng, bạn hãy nhớ vệ sinh với nước ấm và xà bông để lần sau lại tiếp tục sử dụng. Chỉ cần mở nắp ở phần đuôi và lấy âm đạo giả đem đi vệ sinh.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét