Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Búp bê tình dục cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nam khác nhau rất nhiều, có loại chỉ có hình âm đạo, có loại hình nguyên cái mông và âm đạo giống thật và có loại búp bê tình dục bán thân hoặc búp bê tình dục nguyên người như thật
Hiện nay trên thị trường đồ chơi tình dục cho nam đang rất nổi tiếng về các loại búp bê tình dục nguyên người như thật với giá thành cực kỳ cao. Đồ chơi tình dục này được các đại gia săn đón và được làm theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt tông da, vóc dáng, mặt mũi theo sở thích của mình.
Búp bê tình dục silicon bán thân Mega Masturbator với tiêu chuẩn mơ ước của bao phụ nữ sẽ làm hài lòng sự mong muốn của nam giới trải nghiệm những giây phút sung sướng, thỏa mãn, lên đỉnh mà không cần có bạn tình bên cạnh. Với búp bê tình dục thì nam giói sẽ thấy thoải mái hơn , thỏa sức khám phá làm những gì mình thích.

Hiện tại shop chúng tôi đã hết các loại búp bê tình dục nguyên người, nếu các bạn có đặt hàng thì có thể liên hệ trự tiếp số hot line trên dochoitinhduc4u.com để đặt hàng nhanh nhất.
Búp bê tình dục tên Hana đang được nam giới rất ưa chuộng bới thân hình vô cùng bóc lửa, sexy, gương mặt trẻ trung và rất xinh đẹp.
Búp bê tình dục sử dụng chất liệu silicon cao cấp, mềm mại màu da trắng trẻo phù hợp với người Châu Á, thân hình gợi cảm quyến rũ. mái tóc đen, ánh mắt biết chuyển động như mời gọi khiến bạn nam nhìn thấy khó cưỡng lại được . Bên trong là bộ khung giả xương làm từ thép không rỉ lắp chắc chắn, các khớp linh hoạt để khi bạn làm tình bạn dễ dàng điều chỉnh theo mọi tư thế mình muốn.
- Búp bê tình dục Hana không có chết độ rung như những loại khác nhưng với chất liệu cao cấp , phần âm đạo giả giống như âm đạo thật của phụ nữ, có sự đàn hồi tốt , dẻo dai se khít sẽ tạo sự co bóp và ôm lấy dương vật để làm thỏa mãn sự ham muốn của bạn.

- Búp bê tình dục HaNa bơm hơi có kèm theo bộ sạc để khi nguồn điện hết bạn có thể sạc rất tiện dùng. Trong quá trình sử dụng bạn nên dùng kèm theo bsc và sử dụng gel bôi trơn để tăng thêm độ sung sướng, cảm giác giống như thật và còn an toàn cho sức khỏe nữa. Sau khi dùng xong vệ sinh âm đạo sạch sẽ bằng nước hoặc dung dịch làm sạch dùng cho chất liệu silicon

Bạn có thể ghé tại shop người lớn để xem hàng búp bê tình dục và các loại đồ chơi tình dục khác hoặc truy cập dochoitinhduc4u.com để xem chi tiết, tất cả hình ảnh trên dochoitinhduc4u.com đều là hình shop người lớn tự chụp.
Thân hình gợi cảm vòng 1 khủng căng tròn với phần đầu nhũ hoa màu hồng thoải mái xoa bớp mơn trớn giống như việc bạn đang kích thích màn dạo đầu tạo hứng thud vui vẻ, miệng âm đạo thiết kế tinh tế có sức hút khó cưỡng lại được , lỗ âm đạo se khít ôm gọn dương vật có cảm giác như đang được massage vậy. Bên trong có cấu tạo giống như trong âm đạo phụ nữ vì vậy mà dương vật có thể đi sâu vàò bên trong ngập lút và xoay ngoáy mọi ngóc ngách mà bạn muốn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét