Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi tình dục cầm tay thủ dâm an toàn

Đồ chơi tình dục thương hiệu Libo bán chạy trong 2 năm liền được nhiều bạn nữ tin dùng. Đồ chơi tình dục cầm tay tiện lợi có tính năng thụt nhanh và mạnh, giúp bạn luôn thỏa mãn khi thủ dâm.

Mẫu đồ chơi tình dục cho nữ có chức năng thụt thường có giá thành cao hơn các loại rung, đồ chơi tình dục cho nữ có hai loại điển hình là đồ chơi tình dục cầm tay và đồ chơi tình dục hít tường.
Dương vật giả đa năng LiBO sử dụng pin sạc là sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ dùng để thủ dâm hay các cặp vợ chồng thường dùng kích thích màn dạo đầu tạo cảm giác thích thú, tăng ham muốn cho bạn tình để cuộc yêu trở nên tuyệt vời hơn. Dương vật với thiết kế tinh tế kiểu dáng bắt mắt màu sắc thời trang tránh cảm giác ngại ngùng khi dùng, ngụy trang khó bị phát hiện có thể mang theo trong những chuyến đi xa , công tác dài ngày sử dụng để giải tỏa nhu cầu nhanh chóng an toàn và hiệu quả
Thông tin chi tiết dương vật giả Libo
Dương vật giả Libo được nhiều nàng ưa chuộng bởi chế độ rung cực mạnh và thụt rất nhanh, bạn có thể tùy chỉnh các chế độ rung thụt từ nhanh đến chậm, dương vật giả cầm tay Libo tiện lợi cho người dùng.
Dương vật giả Libo có nhiều mẫu để bạn lựa chọn, có loại cầm tay và hít tường, tùy theo nhu cầu của bạn, bạn lựa chọn những loại dương vât giả phù hợp với mình nhất tại dochoitinhduc4u.com

Đối tượng sử dụng: nữ giới
Tính năng: rung xoay thụt cầm tay
Chất liệu: Polymer y tế mềm mại, chất liệu không có mùi , an toàn cho người sử dụng
Kích thước sp: Chiều dài 24cm x Đường kính: 3.5cm
Trọng lượng: 439g
Chức năng: Rung, thụt xoay, điều chỉnh nhiệt độ
Nguồn điện: sạc pin

Ngoài sử dụng dương vật giả, bạn nữ có thể dùng thêm các loại dụng cụ tình dục tại dochoitinhduc4u.com để biết thêm chi tiết nhiều dụng cụ tình dục khác nhau.
Dương vật giả có chức năng rung xoay theo cấp độ từ nhẹ đến mạnh dần , trong quá trình sử dụng bạn có thể điểu chỉnh tần số bằng bộ điều khiển tích hợp ngay ở tay cầm rất tiện dùng và dễ sử dụng. Với dương vật giả này sẽ giúp phái nữ thủ dâm cực sướng , cảm nhận nhiều cung bậc cảm xúc qua từng chế độ rung ngoáy . Dương vật đi sâu vào bên trong kết hợp đầu phụ kích thích bên ngoài sẽ đưa bạn lên đỉnh nhiều lần , cảm giác mới lạ , thú vị ngay cả khi không có nam giới bên cạnh.
Trước khi sử dụng lắp pin đúng cách , đặt sản phẩm vào vị trí nhạy cảm của cơ thể và điều chỉnh chế độ rung phù hợp thực hiện các thao tác theo ý muốn. Sau khi đã dùng xong bạn vệ sinh thật sạch sản phẩm với nước, hoặc cần dùng trong y tế lau nhẹ nhàng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét