Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Lý do không được sử dụng âm đạo giả khi đói

Quan hệ tình dục luôn là người bạn đồng hàng giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lí cho nam giới mà còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới như thúc đẩy hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, phòng ngừa nhiều bệnh, thậm chí nó còn kích thích sự lưu thông tuần hoàn của mạch máu, tang tuổi thọ,..

Dù bạn đang quan hệ tình dục hay thủ dâm với đồ chơi người lớn thì bạn cũng cần có năng lượng trước và sau khi quan hệ tình dục hay thủ dâm với đồ chơi người lớn


Vì vậy, trong đời sống chăn gối nên duy trì đời sống tình dục đều đặn, nếu không có sự thỏa mãn về sex sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ sau:

Dễ bị cảm lạnh, cảm cúm.
Nghiên cứu của các nhà khoa học Đại học Wilkes, bang Pennsylvania, Mỹ, phát hiện những người có quan hệ tình dục từ một đến hai lần mỗi tuần tăng 30% kháng thể immunoglobulin A (IgA) so với những người quan hệ tình dục ít hoặc không bao giờ. IgA có khả năng chống lại sự xâm nhập của virus và bảo vệ cơ thể khỏi nhiều loại bệnh truyền nhiễm. “Sex” giúp tăng cường miễn dịch, quý ông ít "yêu" sẽ bỏ lỡ cơ hội thụ hưởng những lợi ích này.

Nam giới nên thủ dâm an toàn với búp bê tình dục và các đồ chơi người lớn để thủ dâm an toàn hay quan hệ tình dục.

Rối loạn tâm lí

Việc thiếu quan hệ tình dục quá ngưỡng sẽ khiến cả nam giới và phụ nữ đều dễ thay đổi tính nết, cáu gắt vô cớ làm cho không khí gia đình căng thẳng. không thoả mãn về sex ở phụ nữ dễ nhận thấy hơn, thể hiện ở trạng thái dễ xúc động. Vì thế, sự căng thẳng vì thiếu sex sẽ lấy đi năng lượng cơ bản mà bạn có thể dành cho những việc khác có ích hơn nhiều.

Đói" quan hệ tình dục hay thủ dâm với âm đạo giả dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, đau đầu

Khi ham muốn không được đáp ứng, sự khô hạn đến sớm, sức đề kháng giảm sút, khiến dễ mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm cổ tử cung hay viêm xương chậu...đặc biệt thấy rõ hơn ở các phụ nữ lớn tuổi. Thiếu sex tâm trạng luôn lo lắng, bất an. Sự mệt mỏi khiến bạn dễ rơi vào tình trạng đau nửa đầu kéo dài.

“Đói” quan hệ tình dục hay thủ dâm với âm đạo giả lâu dễ mắc bệnh trầm cảm

“Đói” quan hệ tình dục hay thủ dâm với âm đạo giả dễ khiến cơ thể bị rối loạn gây ra những áp lực về tinh thần cũng như tâm lý, dễ khiến họ cảm thấy không vui và mất tự tin trong cuộc sống lứa đôi, tự ti… không chỉ gây mất thăng bằng cho phụ nữ, mà với nam giới nhịn sex cũng rất dễ mắc bệnh trầm cảm.

Mất hứng thú với quan hệ tình dục hay thủ dâm với âm đạo giả

Nhiều cặp vợ chồng quá bận rộn với cuộc việc nên thường không có nhiều thời gian dành cho nhau, nên thói quen sinh hoạt vợ chồng không được duy trì đều đặn. Cùng với đó, do không có không gian khi sống chung cùng với con cái nên “chuyện ấy” cũng bị bạn chế mà họ dần quen với việc không có sex. Các chuyên gia về tình dục khuyến cáo, “quên” sex rất nguy hiểm cho hôn nhân về sau.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét